Phim Ảnh

Margot Robbie và Emma Watson sẽ thành… tình nhân trong 'Brokeback Mountain' bản mới?

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Hơn một thập kỷ sau khi bộ đôi Heath Ledger – Jake Gyllenhaal khiến bao con tim rung động với "Brokeback Mountain" (2005) thì phim làm lại của tuyệt phẩm này vừa mới công bố diễn viên và thời gian công chiếu.

Hãng phim River Road Entertainment - đội ngũ đã sản xuất tuyệt phẩm Brokeback Mountain (2005) - cho hay bộ phim làm lại của siêu phẩm này sẽ chính thức công phá màn ảnh rộng năm 2017. Tác phẩm sẽ dõi theo một đôi đồng tính nữ ở vùng quê nước Mỹ và bộ phim cũng sẽ bám sát phiên bản 2005.

Brokeback Moutain bản nữ (1)

Brokeback Mountain bản làm lại sẽ hóan đổi giới tính của hai nhân vật chính.

Điều đáng chú ý nhất là hai nữ minh tinh Margot Robbie và Emma Watson sẽ sắm hai vai chính. Như vậy khán giả sẽ có cơ hội để được ngắm nhìn hai người phụ nữ xinh đẹp bậc nhất phô diễn tài năng diễn xuất qua những vai khó, đòi hỏi những người nghệ sĩ phải có thực lực và thật tập trung trong suốt quá trình quay phim.

Jake Gyllenhaal và Heath Ledger trong bản Brokeback Moutain (2005).

Jake Gyllenhaal và Heath Ledger trong bản Brokeback Mountain (2005).

Ngôi sao của loạt Harry Potter Emma Watson chia sẻ: “Tôi thấy thật vinh dự khi có cơ hội để diễn một vai phức tạp. Tôi cũng thấy phim ảnh góp công lớn mang đến cho người diễn viên vô số trải nghiệm mới mẻ. Với những gì tôi thấy được, kịch bản và những đồng nghiệp tham gia trong phim, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm ra một bộ phim tuyệt vời”. Còn nữ thần mới nổi Margot Robbie cũng cho hay: “Là một diễn viên Úc, điều này có ý nghĩa không nhỏ đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ diễn tốt vai của Heath Ledger”.

“Chúng tôi là gái ‘thẳng’ không phải là vấn đề, chúng tôi là diễn viên, những cảnh ân ái đó chúng tôi sẽ phải làm” - hai nữ minh tinh cùng nhau thống nhất trả lời khi được hỏi về những cảnh ân ái trên phim.

“Chúng tôi là gái ‘thẳng’ không phải là vấn đề, chúng tôi là diễn viên, những cảnh ân ái đó chúng tôi sẽ phải làm” - hai nữ minh tinh cùng nhau thống nhất trả lời khi được hỏi về những cảnh ân ái trên phim.

Bộ phim dự kiến công chiếu tháng 06/2017 và trailer đầu tiên sẽ được trình làng vào dịp Giáng Sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất