Phim Ảnh

Cặp đôi ‘Tân thần điêu đại hiệp’ Mao Hiểu Đồng và Trần Tường chia tay do ngoại tình?

An An
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng chia tay để lại nhiều nuối tiếc, mới đây một đoạn video bất ngờ được tung ra hé lộ lý do thật sự khiến Mao Hiểu Đồng và Trần Tường chia tay là vì… kẻ thứ ba xuất hiện.

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường ngày còn bên nhau.

Quen biết từ khi đóng chung Tân thần điêu đại hiệp (2014), dự án này của Vu Chính có thể coi là “nguyệt lão” khi thành công ghép duyên cho hai cặp đôi là Trần Hiểu - Trần Nghiên HyTrần Tường - Mao Hiểu Đồng. Trong phim Trần Tường đóng vai Lục Triển Nguyên, còn Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai Quách Phù. Diễn xuất ổn, ngoại hình không thể chê vào đâu được nhưng nếu Trần Tường chỉ gây ấn tượng ở bản này bởi vẻ đẹp trai nhưng có đôi chút trẻ con so với nguyên tác thì Mao Hiểu Đồng lại được cư dân mạng xứ Trung ưu ái dành cho danh hiệu “nàng Quách Phù đẹp nhất”.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim Tân thần điêu đại hiệp (2014)

Tháng 10/2017, cặp đôi “phim giả tình thật” này bất ngờ tuyên bố chia tay sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mặc dù phía “Lục Triển Nguyên” Trần Tường đã đưa ra lời giải thích trên weibo cá nhân rằng lý do chia tay bởi anh đã không thể bảo vệ và chăm sóc tốt cho bạn gái nhưng dường như đó càng là mồi lửa khiến fan của “nhà trai” có cơ hội công kích nàng “Quách Phù” Mao Hiểu Đồng.

Cặp đôi từng rất thắm thiết trong mỗi bức ảnh chụp chung.

Dù liên tục phủ nhận tin đồn tình cảm và phải đến khi bị báo chí chụp được cảnh hẹn hò mới chịu công khai nhưng trong suốt 2 năm yêu đương, cặp đôi luôn nằm trong top những cặp đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Chàng là ca sĩ, diễn viên có tiếng của Cbiz, nàng xinh đẹp, là diễn viên đi lên bằng thực lực, chuyện tình của cả hai ngỡ sẽ trở thành tấm gương cho nhiều người, cho đến khi bất ngờ tuyên bố chia tay.

Sau đó, Mao Hiểu Đồng liên tục bị fan Trần Tường công kích, chửi mắng cô cố tình bôi đen bạn trai cũ, lợi dụng anh chàng để nổi tiếng, câu kéo tạo scandal… Mọi chuyện có lẽ sẽ dần chìm vào quên lãng nếu ngày 24/1 vừa qua, một tài khoản weibo không đăng tải video với nội dung “vạch trần” bộ mặt thật của Trần Tường, khẳng định tin đồn Mao-Trần chia tay vì Trần Tường ngoại tình, hơn thế kẻ thứ ba cũng bị công khai là nữ diễn viên Giang Khải Đồng.

Trần Tường, Mao Hiểu Đồng và kẻ thứ ba vừa bị phanh phui

Đoạn video ghi lại cảnh Trần Tường cùng một cô gái áo hồng (Giang Khải Đồng) cùng bước vào thang máy, cả hai có khá nhiều hành động mờ ám ( tháng trong video là 1/10/2017, lúc 8:38 phút tối). Tiếp đó, Mao Hiểu Đồng bất ngờ trở về nhà và chỉ vài phút sau đó, Giang Khải Đồng ra khỏi thang máy, lén lút quan sát xung quanh rồi vội vã bỏ đi.

Giang Khải Đồng bỏ đi sau khi bị Mao Hiểu Đồng bắt quả tang tại nhà

Ngay lập tức, đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng liên hệ sự việc với dòng trạng thái Mao Hiểu Đồng đăng tải lúc 9 rưỡi tối cùng ngày 1/10: “Chưa bao giờ tưởng tượng được chuyện này lại xảy ra trước mắt tôi” - dòng trạng thái từng làm rộ lên nghi vấn cặp đôi chia tay do bạn trai ngoại tình.

Điều đáng nói là sau khi công khai chia tay, Trần Tường với dòng chia sẻ đầy xúc động đã nhận được không ít sự đồng tình từ phía cư dân mạng, trong khi Mao Hiểu Đồng liên tục bị công kích, khiến cô vô cùng áp lực: “Ban đầu vì tình cảm là vấn đề riêng tư nên tôi định giữ im lặng, nhưng lại liên tục bị lạm dụng và vu khống, thậm chí gia đình tôi cũng bị quấy rối.” Cô thẳng thắn thừa nhận cả hai không chia tay vì bận rộn, bên cạnh đó, cô cũng nói: “Đây không phải tin vui, nhưng với những gì đang xảy ra, đó là kinh nghiệm cho tôi, để tôi mạnh mẽ hơn.” Đây được xem như lời khẳng định cho tin đồn Trần Tường ngoại tình.

Hình tượng nam thần đẹp trai trong mắt fan bỗng sụp đổ

Bất ngờ hơn là sáng nay, phía Trần Tường còn đưa ra thông báo sẽ truy cứu trách nhiệm với người đã tung ra đoạn video. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân rằng: “Tôi muốn dùng sự im lặng để phá tan tin đồn nhưng đoàn đội vẫn đề nghị truy cứu trách nhiệm với người xử dụng video thu được bằng cách xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư để bóp méo sự thật, lan truyền bừa bãi về nguyên nhân chia tay giữa tôi và Mao Hiểu Đồng. Tôi đã xử lý không đủ tốt dẫn đến mọi chuyện phát triển như hiện nay. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả bạn bè trên mạng, hy vọng mọi người đừng tiếp tục lan truyền tin đồn thất thiệt. Xin cảm ơn.” Trong bài viết, anh cũng ám chỉ hành động giữa mình và Giang Khải Đồng ở trong thang máy chỉ là “sự trao đổi bình thường giữa bạn bè”. Phía đại diện cũng đưa ra lời giải thích rằng tối hôm đó không chỉ có Trần Tường và Giang Khải Đồng mà đó là cuộc họp mặt có rất nhiều bạn bè khác. Nhưng lời giải thích có vẻ không mấy thuyết phục, “Giải thích cũng phải có thành ý chút được không? Ít nhất cũng phải đưa ra ảnh chụp bạn bè đi thang bộ chứ? Một đám người đi thang bộ, riêng nam nữ chính cùng đi thang máy sao?” một netizen mỉa mai.

Mao Hiểu Đồng mạnh mẽ, nhẫn nhịn được netizen cảm thông, khen ngợi

Không dừng lại ở đó, tin nhắn của Mao Hiểu Đồng với bạn bè vào rạng sáng ngày 2/10 cũng được công bố: “Tôi thấy anh ấy cùng Giang Khải Đồng ở nhà” và hẹn bạn đến đón: “Cái gì tôi cũng không cần”, tin nhắn này của Mao Hiểu Đồng khiến nhiều người xót xa thay cho cô. Bạn cô còn hé lộ, bởi vì chương trình Trần Tường tham gia sắp phát sóng, anh hi vọng có thể chia tay trong hòa bình và Mao Hiểu Đồng đồng ý, nhưng cô ấy vẫn không ngừng bị chửi, Trần Tường lại chưa một lần đứng ra bảo vệ, tùy ý để họ nhục mạ cô ấy.

Từ khi quen nhau, dù liên tục nhận được lời khen qua các vai diễn Anh quý nhân trong Hậu cung Chân Hoàn truyện, Nhị Hỷ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Lý Thường Như trong Cẩm tú vị ương và danh tiếng ngày một tăng cao nhưng Mao Hiểu Đồng vẫn bị fan “nhà trai” chê bai không xứng với nam thần. Dù vậy, “ác giả ác báo” bộ mặt thật bị vạch trần, Trần Tường giả vờ đáng thương khiến bạn gái cũ chịu điều tiếng thay đang là đề tài hot trên mạng. Cư dân mạng tỏ ra bức xúc và phẫn nộ với sự trơ tráo của Trần Tường và kẻ thứ ba Giang Khải Đồng - nữ diễn viên vẫn thường vào vai cô gái ngoan hiền, vượt khó. Đặc biệt là khi vụ việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PGOne vẫn chưa hề lắng xuống, dư luận Trung Quốc đang lên án mạnh mẽ hành vi lăng nhăng, ngoại tình của các ngôi sao thì scandal lần này sẽ khiến Trần Tường và kẻ thứ ba phải chịu nhiều áp lực.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất