Phim Ảnh

Màn ảnh Hoa ngữ mở màn năm mới bằng loạt scandal của Lý Tiểu Lộ, ngay cả Ngô Diệc Phàm cũng bị kéo vào

Bảy Loan
Chia sẻ

Cuối năm 2017 - đầu năm 2018, làng giải trí Hoa Ngữ lại đón nhận thêm một scandal chấn động khi xuất hiện nghi vấn Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper đàn em kém tận 12 tuổi.

Khán giả Việt Nam biết tới Lý Tiểu Lộ qua vai diễn Hạ Lan Tâm Như trong phim truyền hình Mỹ nhân thiên hạ, phim có sự góp mặt của Trương ĐìnhDương Mịch.

Vai diễn Hạ Lan Tâm Như là một trong những vai diễn ấn tượng của Lý Tiểu Lộ.

Do ít tham gia diễn xuất nên phần lớn người hâm mộ chỉ nhớ tới cô với danh xưng vợ của nam thần “Hạng Hạo” Giả Nãi Lượng. Cặp vợ chồng có một bé gái đáng yêu tên Điềm Hinh, trong mắt khán giả họ là gia đình hạnh phúc nhất nhì trong làng giải trí Hoa Ngữ đầy thị phi. Mọi người càng ngưỡng mộ Lý Tiểu Lộ hơn khi biết cô hy sinh sự nghiệp, ít tham gia diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình và con cái dù trước đó cô là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất đạt giải Kim Mã khi mới 17 tuổi.

Vai diễn trong phim giúp Lý Tiểu Lộ đăng quang Ảnh hậu Kim Mã khi mới 17 tuổi, trở thành Ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải thưởng này.

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông của cô là giám đốc hãng phim điện ảnh Bát Nhất. Bố của Lý Tiểu Lộ đảm nhận vai trò đạo diễn và diễn viên cho hãng phim trên. Mẹ của Lý Tiểu Lộ cũng là diễn viên.

Lý Tiểu Lộ sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên đóng phim từ thời thơ bé.

Với năng khiếu diễn xuất được thừa hưởng từ bố mẹ, Lý Tiểu Lộ tham gia đóng phim khi mới 3 tuổi. Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ gương mặt dễ thương và diễn xuất hồn nhiên.

Khi 16 tuổi, Lý Tiểu Lộ được đạo diễn Trần Xung “chọn mặt gửi vàng”, giao cho vai nữ chính trong bộ phim Thiên Dục. Với diễn xuất được rèn dũa từ bé, người đẹp 8X đã hoàn thành xuất sắc nhân vật Văn Tú trong phim. Vai diễn Văn Tú đã giúp Lý Tiểu Lộ đánh bại nhiều diễn viên tên tuổi để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 35 khi mới 17 tuổi. Cô là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh danh giá này.

Lý Tiểu Lộ gây tiếng vang lớn với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Thiên Dục.

Vào ngày cuối năm 2017, tưởng chừng sẽ kép lại một cách yên bình với một năm lắm thị phi của làng giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng “30 chưa phải là tết”, cánh săn ảnh của Cbiz đã chộp được khoảnh khắc Lý Tiểu Lộ cùng rappper kém 12 tuổi PGone khoác tay nhau vào nhà của nam rapper và đến tận sáng hôm sau họ mới trở ra, sau đó PGone đưa Lý Tiểu Lộ về. Vào tối hôm vợ vắng nhà, Giả Nãi Lượng livestream tương tác với người hâm mộ, fan đều hỏi Lý Tiểu Lộ ở đâu rồi thì Giả Nãi Lượng hồn nhiên đáp cô ấy đi làm tóc. Nhưng “Hạng Hạo” nào có thể ngờ rằng vợ mình đang ở cùng nhà với đàn em rapper chung công ty. Được biết PGone là rapper nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây khi anh đạt giải quán quân của cuộc thi The Rap Of China mùa 1. PGone và Nãi Lượng rất thân thiết, coi nhau như anh em chí cốt của mình. Cánh săn ảnh thường chụp được ảnh PGone thường xuyên đi du lịch chung với gia đình Nãi Lượng.

Hình ảnh được cánh săn ảnh chụp được Lý Tiểu Lộ và PGone khoác tay vào nhà nam rapper.

Scandal nổ ra, cả 3 người đều lên tiếng, trong khi PGone Lý Tiểu Lộ thanh minh tất cả chỉ là hiểu lầm vì họ rất thân thiết coi như người nhà và PGone luôn xem Nãi Lượng là anh trai, Tiểu Lộ là chị dâu của mình. Giả Nãi Lượng cũng đăng lên weibo nói rằng luôn tin tưởng vợ. Người bạn thân của hai vợ chồng là Mã Tô cũng thanh minh làm chứng cho Lý Tiểu Lộ và nói rằng cô cũng có mặt trong đêm xảy ra scandal và giữa họ không xảy ra điều gì cả. Tuy nhiên, hàng loạt bằng chứng được cư dân mạng Trung tìm ra để tố việc Lý Tiểu Lộ “cắm sừng” Giả Nãi Lượng là sự thật. Sự việc đang rối như tơ vò thì bỗng nhiên ngay cả Ngô Diệc Phàm cũng bị kéo vào thị phi.

Hình ảnh của mũ đôi giữa PGone và Lý Tiểu Lộ mà cư dân mạng Trung tìm thấy được

Không chỉ có mũ mà ngay cả áo cũng có đôi có cặp thế này sao?

Theo một diễn biến mới nhất, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ “đào mộ” lại tin tức liên quan đến Tiểu GNa - cô gái từng nổi tiếng vì dính tới scandal “giường chiếu” và là “bạn gái” của Ngô Diệc Phàm. Tiểu GNa ngày đó từng bị cả cộng đồng mạng ghét bỏ khi cho rằng cô đang cố tạo scandal đánh bóng tên tuổi và bôi nhọ hình ảnh Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, có một chi tiết vô cùng đáng chú ý liên quan đến Ngô Diệc Phàm và cả Lý Tiểu Lộ mà dường như ít ai quan tâm.

Tiểu GNa - người “bạn gái ảo” ồn ào của Ngô Diệc Phàm mà nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ tiết lộ, Ngô Diệc Phàm từng khoe được nhiều sao nữ trong làng giải trí yêu thích: “Tôi từng có lần nhìn thấy tin nhắn ngọt ngào Lý Tiểu Lộ gửi cho Ngô Diệc Phàm, thậm chí còn có cả tin nhắn giọng nói (voice message). Điều này khiến tôi khá để tâm”.


Dù ở thời điểm trước Tiểu GNa bị xem nhẹ và lời nói của cô không đáng tin, song vì scandal ngoại tình của bà xã Giả Nãi Lượng quá rùm beng nên có thể những chia sẻ của Tiểu GNa rất “khớp” và có lý. Đối với antifan của Lý Tiểu Lộ họ tìm ra rất nhiều bằng chứng để chứng minh Lý Tiểu Lộ rất hứng thú với những anh chàng rapper.

Gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đang đứng trước sóng gió.

Scandal Lý Tiểu Lộ xảy ra cũng kéo theo Ngô Diệc Phàm bị liên lụy khi những câu nói của Tiểu GNa “rất khớp” so với hiện tại nên scandal năm xưa giữa Tiểu GNa và Ngô Diệc Phàm cũng là sự thật? Gia đình đang hạnh phúc, người chồng nổi tiếng cưng chiều vợ và con gái cũng vô cùng ngoan ngoãn, liệu Lý Tiểu Lộ có tự tay phá vỡ hạnh phúc của chính mình hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảy Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất