Phim Ảnh

Màn ảnh Hàn vắng bóng sao nam vì đi nghĩa vụ

Chia sẻ

Theo luật Hàn Quốc, tất cả nam giới đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, kể cả các ngôi sao nam. Chính vì thế, hàng năm, người hâm mộ đều phải tạm biệt một số ngôi sao đi nghĩa vụ.

Ngày 19/11 vừa qua, hai chàng ca sĩ Chang Min của TVXQ và Choi Si Won của Super Junior đã lặng lẽ gia nhập lực lượng cảnh sát Hàn Quốc để thực hiện nhiệm vụ. Những cái tên sắp tới sẽ được gọi là loạt diễn viên tài năng sinh năm 1987 tại Hàn như: Lee Min Ho, Yoo Ah In, Lee Seung Gi, Joo Won, Ji Chang Wook, Jang Geun Suk, Seo In Guk, và Jung Il Woo.
 
sao-han

Hàng loạt sao nam Hàn Quốc sắp nhập ngũ

 
Đầu tiên phải kể đến anh chàng “Ngựa Điên” Yoo Ah In, người vừa chiến thắng giải Deasang danh giá tại Rồng Xanh cho vai diễn xuất sắc trong phim The Throne. Sau một năm trở lại mạnh mẽ với nhiều tác phẩm được cả giới phê bình và khán giả tán thưởng, Yoo Ah In đã chứng minh được thực lực của mình với rất nhiều giải thưởng danh giá. Hiện anh đang gây bão trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Six Flying Dragons. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin rất có thể sau tác phẩm nay, Yoo Ah In sẽ nhập ngũ. Điều này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đang lên của anh chàng.
 
Yoo-Ah-In

Yoo Ah In vừa nổi đã phải chia tay khán giả

 
Nam diễn viên điển trai Lee Min Ho có thể sẽ thực hiện nghĩa vụ sau nhiều lần hoãn lại. Hiện anh đang làm việc cật lực để hoàn thành dự án Bounty Hunters hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Sau tác phẩm này có thể sang năm 2018 người hâm mô mới gặp lại anh.
 
Lee-Min-Ho

Lee Min Ho thậm chí phải tạm xa cô bạn gái Suzy xinh đẹp

 
Một nam diễn viên tài năng khác cũng đang hoạt động tại Trung Quốc là Ji Chang Wook. Sau thành công của Healer đóng cặp cùng Park Min Young, mức độ nổi tiếng của anh ngày càng gia tăng, thậm chí tại Trung Quốc, nam diễn viên này lọt top những ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tác phẩm Nam thần của tôi, Fabricated City Two Constables, Ji Chang Wook sẽ phải tính đến kế hoạch nhập ngũ nếu không muốn bị cư dân mạng Hàn Quốc “ném đá”.
 
ji-chang-wook

Ji Chang Wook có thể sẽ nhập ngũ ngay sau tác phẩm “Nam Thần của tôi”

 
Ngoài ra một loạt các ngôi sao sinh cuối năm 1986 và năm 1987 cũng trong diện phải nhanh chóng nhập ngũ trước khi quá hạn là: Jo Won, Jang Geun Suk, Seo In Guk và Jung Il Woo. Quả thực với tình trạng thiếu các nam diễn viên tuổi 30 như hiện nay, đây sẽ là mất mát lớn đối với truyền hình Hàn Quốc.
 
jang-geun-suk

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ thiếu vắng bóng các nam thần tuổi 30

Chia sẻ
Tin mới nhất