Phim Ảnh

Màn ảnh Hàn ngập tràn khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi

Chia sẻ

Các fan phim Hàn đã được dịp mãn nhãn trước những khoảnh khắc đáng yêu trong các bộ phim như "She Was Pretty"; "Sassy, Go Go"...

Ngọt ngào và lãng mạn là hai từ khóa hoàn hảo dùng để miêu tả những bộ phim Hàn vừa phát sóng. Không hẹn mà gặp, các drama như She Was Pretty (Xưa rồi em), Six Flying Dragons (Sáu con rồng bay) và Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) đồng loạt khiến khán giả mãn nhãn bởi những tình tiết đáng yêu của bộ đôi nam nữ chính. Trong số đó, màn tỏ tình của Ji Sung Joon (Park Seo Joon) dành cho Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) đặc biệt được người xem chú ý ở tập 10 của She Was Pretty. Trước khi tiếp tục thưởng thức những tập phim mới, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp trên màn ảnh Hàn trong tuần trước!

1. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) lúng túng vì được Ji Sung Joon (Park Seo Joon) tỏ tình (She Was Pretty - tập 10)

khoanh-khac-phim-han-tuan-cuoi-thang-10-01

Tập 10 của She Was Pretty đã khiến khán giả hết sức hài lòng bởi những tiến triển về mặt tình cảm giữa cặp đôi Kim Hye Jin - Ji Sung Joon. Kim Hye Jin được nữ tổng biên tập giao nhiệm vụ mang lễ phục đến cho Ji Sung Joon. Dù không muốn nhưng cô vẫn phải đi. Chớp lấy thời cơ tốt, Sung Joon đã quyết định bày tỏ tình cảm với Hye Jin. Lời “tỉnh tò” bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào của anh đã làm cho Hye Jin vô cùng bối rối. Thậm chí, cô còn lúng túng đến mức làm đổ cả cà phê lên áo. Sự bối rối của Hye Jin trước màn thổ lộ của Sung Joon đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sung Joon bày tỏ tình cảm với Hye Jin.

3. Boon Yi (Shin Se Kyung) ra sức cắn Lee Bang Won (Yoo Ah In) (Six Flying Dragon - tập 6)

khoanh-khac-phim-han-tuan-cuoi-thang-10-02

Bên cạnh những tình tiết gay cấn, tập 6 của Six Flying Dragon còn mang đến cho khán giả phân cảnh rượt đuổi thú vị giữa Boon Yi và Lee Bang Won. Chuyện là vì không muốn bị Bang Won “tóm” nên cô nàng Boon Yi đã ra sức chạy trốn. Đáng nói hơn, cô đã không ngần ngại cắn Bang Won để thoát thân. Về phía Bang Won, anh không hề nhượng bộ khi đáp trả Boon Yi bằng một cú cắn vào tay kèm theo câu nói: “Cô nghĩ rằng cô cắn tôi, mà tôi không dám cắn lại cô sao?”. Câu nói này của Bang Won đã làm khán giả không khỏi bật cười.

Cảnh rượt đuổi của Boon Yi và Lee Bang Won.

3. Kim Yeol (Lee Won Geun) chủ động ôm ấp Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) (Sassy, Go Go - tập 6)

khoanh-khac-phim-han-tuan-cuoi-thang-10-03

Mối qua hệ giữa cặp đôi nam nữ sinh Kim Yeol và Kang Yeon Doo đã có bước tiến vượt bậc. Sau nụ hôn hụt ở tập trước, trong tập 6 của Sassy, Go Go, Kim Yoel đã chủ động ôm Yeon Doo. Cái ôm bất ngờ kèm theo những lời động viên tình cảm của anh khiến cho Yeon Doo bối rối không nói nên lời. Trong khi đó, đối với khán giả, ai nấy đều hào hứng trước hành động của Kim Yeol. Mọi người hy vọng, chuyện tình của đôi bạn trẻ sẽ tiếp tục phát triển trong phần còn lại của bộ phim.

Màn ôm ấp của Kim Yeol và Yeon Doo.

4. Lễ tang đầy ma quái của Kim Hye Jin (The Village: Achiara's Secret - tập 6)

khoanh-khac-phim-han-tuan-cuoi-thang-10-04

Trái ngược với sự lãng mạn trong 3 bộ phim trên, tuần qua, The Village: Achiara's Secret tiếp tục bị bao trùm bởi không khí ma quái. Điển hình là ở tập 6, khán giả đã được phen toát mồ hôi bởi lễ tang kì lạ cho Kim Hye Jin - chị gái của So Yoon (Moon Geun Young). Lúc buổi lễ đang được cử hành, trời bắt đầu đổ mưa lớn dẫn đến tình trạng mất điện. Đồng thời, những ngọn nến trong nhà thờ cũng bỗng nhiên bị tắt hết. Trong khi những người có mặt hết sức bàng hoàng thì trên tường đột nhiên xuất hiện dòng chữ: “Mẹ ơi, cứu con”. Tình tiết này khiến khán giả không khỏi rùng mình khi theo dõi. Đây cũng là phân đoạn khép lại tập 6 của phim. Vì vậy, khán giả đang mong chờ đến tập tiếp theo để biết được câu trả lời chính xác của hiện tượng bí ẩn này.

Lễ tang ma quái của Kim Hye Jin.

Chia sẻ
Tin mới nhất