Phim Ảnh

'Mamma Mia 2' tung trailer với nhạc phim siêu hay cùng slogan 'Yêu lần nữa'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Mamma Mia 2" quay ngược thời gian để trở về năm 1979, gặp lại Donna thời còn trẻ cùng 2 người bạn của mình - Rosie và Tanya.

Đoạn trailer chính thức của Mamma Mia: Here We Go Again vừa được tung ra, tiết lộ Sophie (Amanda Seyfried) đã mang thai và đưa khán giả tìm hiểu về mẹ của cô - Donna trong quá khứ, ngược dòng thời gian dựa trên nền nhạc của nhóm ABBA.

Sophie (Amanda Seyfried)

Lily James đóng vai của Meryl Streep thời trẻ cùng với dàn diễn viên gốc của phần 1 trở lại. Đặc biệt, danh ca Cher đã góp mặt trong vai khách mời đặc biệt - là một bà ngoại kỳ quái và tỏa sáng theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, một câu hỏi vẫn còn tồn tại: Phải chăng mẹ của Sophie - Donna đã chết?

Meryl Streep

Lily James trong vai Donna thời trẻ.

Cher trong vai Ruby Sheridan.

10 năm trước, Mamma Mia! đã mang về hơn 600 triệu USD trên toàn thế giới, và giờ đây bạn được mời trở lại hòn đảo Kalokairi của Hy Lạp huyền bí trên nền nhạc hoàn toàn mới dựa vào những giai điệu của ABBA. Cùng với sự quay lại của dàn diễn viên cũ, phần 2 bổ sung thêm những gương mặt mới, trong đó có Lily James (Cinderella, Baby Driver). James trong vai Donna thời trẻ, Rosie và Tanya phiên bản thanh xuân do Alexa Davies (A Brilliant Young Mind) và Jessica Keenan Wynn (Broadway’s Beautiful) đảm nhận. Sam trẻ sẽ do Jeremy Irvine (War Horse) đóng, còn Bill trẻ là Josh Dylan (Allied) và Harry trẻ là Hugh Skinner (Kill Your Friends).

Jeremy Irvine trong vai Sam thời niên thiếu.

Pierce Brosnan trong vai Sam tuổi xế chiều.

Stellan Skarsgård trong vai Bill lúc già.

Josh Dylan trong vai Bill trẻ.

Hugh Skinner trong vai Harry thời trẻ.

Colin Firth trong vai Harry.

Khán giả sẽ được trở về vùng trời ký ức với những ca khúc nổi tiếng của nhóm ABBA như Dancing Queen, I Have A Dream, Mamma Mia, Angel Eyes, I Wonder (Departure), When I Kissed the Teacher

Trailer 2 của Mamma Mia: Here We Go Again

Mamma Mia, Here We Go Again!

Mamma Mia: Here We Go Again (Mamma Mia: Yêu lần nữa) dự kiến khởi chiếu từ 20/07/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất