Phim Ảnh

Maisie Williams nói gì về cảnh nóng đầu tiên trong đời của Arya ở tập 2 'Trò chơi vương quyền' mùa 8?

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Cảnh nóng của Arya (Maisie Williams) đã thu hút sự chú ý của khán giả Trò chơi vương quyền trong tập 2 Game of Thrones season 8. Vậy nhân vật chính của cảnh quay này nói gì? Hãy cùng SAOstar đến với chia sẻ của nữ diễn viên.

Cảnh báo spoiler: Bài viết dưới đây tiết lộ nội dung của Game of Thrones mùa 8, tập 2 - A Knight of the Seven Kingdoms. Độc giả cân nhắc trước khi đọc.

Mới đây, tập 2 của Trò chơi vương quyền đã chính thức lên sóng. Trong số những tình tiết chính gây chú ý, cảnh nóng của Arya và Gendry đã thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Bạn có muốn biết phản ứng của nữ diễn viên Maisie Williams - người đóng vai Arya đối với cảnh quay nóng bỏng này chứ? Hãy cùng SAOstar đến với bài viết độc quyền từ Entertainment Weekly.

Các ngôi sao của Trò chơi vương quyền đã được gửi kịch bản mùa 8 cùng lúc, nhưng nữ diễn viên Sophie Turner trong vai Sansa Stark đã đọc với tốc độ cực nhanh. Khi Turner xem đến khoảnh khắc trong tập 2, khi Arya Stark có cảnh nóng lần đầu tiên, cô ngay lập tức gọi cho bạn diễn của mình.

Tôi gọi cho Maisie, kiểu như: “Em đã đọc nó chưa?” - Sophie Turner nhớ lại - “Cô ấy như kiểu ’Em đang đọc giữa chừng tập một' và tôi nói 'Đây, cảnh này, trang này, em đọc ngay đi'. Điều này thật tuyệt! Cô ấy khá thích thú với nó”.

Sophie Turner

Maisie Williams xác nhận: “Chị Sophie nói, ‘Dù em có đang làm gì thì cũng bỏ qua tập đó đi, đọc cảnh này đầu tiên nè'.

Nữ diễn viên Maisie Williams ban đầu nghi ngờ cảnh giữa Arya và người bạn điển trai của cô cùng người đồng hành cũ Gendry (Joe Dempsie) không đúng lắm. Nhà sản xuất David Benioff và Dan Weiss đã từng chơi khăm dàn diễn viên bằng cách gửi cho họ các kịch bản không có thật trong quá khứ (chẳng hạn như gửi cho Kit Harington một cảnh trong mùa 1 nơi khuôn mặt của Jon Snow, bị biến dạng khủng khiếp). “Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một trò đùa. Tôi đã rất thích, ‘Yo, tốt đấy và phía nhà sản xuất thì nói 'Không, chúng ta không làm điều này trong mùa năm nay đâu'.

Vào thời điểm cùng ngồi với nhau để đọc kịch bản, Maisie Williams đã chấp nhận rằng, okay, Arya sẽ ngủ với Gendry vào đêm trước trận chiến Winterfell vĩ đại chống lại Army of the Dead. “Tôi đọc kỹ đoạn này và bắt đầu nghĩ 'Vậy là chúng ta sẽ thực sự quay cảnh này. Khi nào mình quay nó nhỉ? Mình cần phải đến phòng gym để tập cho body đẹp'. Quả thật là một danh sách rất dài những việc phải làm.

Tuy nhiên, có một câu hỏi thực tế nhạy cảm cần được trả lời. Thẳng thắn mà nói: Arya sẽ khỏa thân trước máy quay? Nhiều diễn viên đã khỏa thân trong suốt bộ phim này, và họ ký hợp đồng khi ít nhất 18 tuổi (và thường đồng ý khỏa thân như một phần trong thỏa thuận của họ). Nữ diễn Maisie Williams hiện tại đã 22 tuổi trong mùa 8 Game of Thrones, nhưng cô ấy chỉ 11 tuổi lúc xuất hiện lần đầu tiên và ngày càng trưởng thành trong mắt người hâm mộ.

Arya trong mùa 1.

Williams nói rằng nhà sản xuất cho phép cô quyết định chính xác mức độ 'nóng'. David và Dan giống như: 'Em có thể phô bày nhiều hay ít theo ý em mong muốn'. Nữ diễn viên cho biết: 'Vì vậy, tôi giữ cho mình khá riêng tư. Tôi không nghĩ rằng nó rất quan trọng đối với Arya. Tim tôi đập rất nhanh vào thời điểm đó, và mọi người cũng đã xem nó trên phim rồi đó.'

Tuy nhiên đến khi quay, Williams phải khỏa thân trên phim trường, điều đó tự nhiên gây nên một chút khó xử. Cô chia sẻ: “Ban đầu mọi người đều tỏ ra rất tôn trọng. Không ai muốn bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng điều đó còn thấy bạn khó chịu hơn. Bởi vì không ai muốn thấy thứ mà họ không nên nhìn, nó khiến bạn cảm thấy mình trông thật tồi tệ, vì mọi người giống như… (Williams đảo mắt đi chỗ khác). Bạn thật sự mong mọi thứ tự nhiên hơn”.

Williams tiếp tục: “Sau đó cảnh quay đã diễn ra vội vàng. Chúng tôi được chỉ đạo bởi đạo diễn David Nutter, người có thói quen nói nhanh ở bất kỳ trường hợp nào. Cuối cùng, chúng tôi đang gấp rút hoàn thành cảnh quay và David như bảo 'Được rồi, cô cậu sẽ đến làm điều này và làm điều đó, thật tuyệt, đỉnh quá' và sau đó bỏ đi. Và tôi cũng giống như 'Được rồi.Hãy làm nó đi'.”

Dempsie cho rằng trải nghiệm này thật kỳ lạ vì anh biết Williams khá lâu - một người trẻ hơn anh cả thập kỷ: “Tôi rõ ràng cảm thấy hơi lạ vì tôi biết Maisie từ khi cô ấy 11, 12 tuổi. Thời điểm này, tôi không muốn bảo hộ cho Maisie - một phụ nữ giờ đã 22 tuổi. Vì vậy, chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi cùng làm việc”.

Tuy nhiên, Williams cho rằng điều quan trọng nhất với cô về đêm lãng mạn trong trận chiến của Arya không phải là đọc kịch bản hay quay nó, mà vì khoảnh khắc này có ý nghĩa đặc biệt với nhân vật của cô. Hết năm này qua năm khác, Arya đã tập trung để sinh tồn, huấn luyện và trả thù. Ở cùng với Gendry có nghĩa là ít nhất trong một đêm, Arya đã có trải nghiệm khiến cô trở lại kết nối với con người trong nhân loại.

“Đây thực sự là một điều thú vị bởi vì điều này thể hiện mối quan hệ rất con người với Arya. Đây là thứ cô ấy tránh xa, một cảm xúc mà chúng tôi chưa bao giờ thực sự thấy cô ấy có được. David và Dan giống như, 'Đó là ngày tận thế, bạn còn muốn cô ấy sẽ làm gì nữa?' Đây có thể là khoảnh khắc mà Arya chấp nhận cái chết vào ngày mai, điều mà cô không bao giờ làm. Khoảnh khắc ấy như thể cô ấy đã nói: 'Có lẽ chúng ta sẽ chết vào ngày mai, tôi muốn biết cảm giác này như thế nào trước khi điều đó xảy ra.' Thật thú vị khi thấy Arya “con người” hơn một chút, nói chuyện bình thường hơn về những điều mọi người sợ hãi”.

Hãy cùng SAOstar đón xem tập 3 của Game of Thrones vào 29/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất