Phim Ảnh

Mai Vàng 2018: Vượt mặt 'Quỳnh búp bê', 'Gạo nếp gạo tẻ' đoạt giải Phim được yêu thích nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vượt qua các tác phẩm nổi bật trong năm như "Mật mã hoa hồng vàng", "Ngày ấy mình đã yêu",... bộ phim của bộ đôi đạo diễn Thạch Thảo - Hoàng Anh đã xuất sắc được xướng tên ở hạng mục "Bộ phim được yêu thích nhất".

Tối 12/1, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 - năm 2018 diễn ra tại Nhà Hát lớn TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng như người thuộc giới chuyên môn tới tham dự. Là một giải thưởng thường niên đã trải qua 23 mùa thành công, Mai Vàng là sân chơi chính thống, uy tín nhằm tôn vinh những nghệ sĩ nổi bật, tài năng, các tác phẩm và chương trình nghệ thuật chất lượng… ở Việt Nam.

2018 được xem là một năm thành công đối với lĩnh vực phim ảnh Việt, khi cả màn ảnh rộng lẫn nhỏ đều liên tiếp trình chiếu những bộ phim đặc sắc, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. 5 đại diện được đề cử ở hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng năm nay gồm có:

Gạo nếp gạo tẻ (đạo diễn: Thạch Thảo - Hoàng Anh),
Mật mã hoa hồng vàng (đạo diễn: Quách Khoa Nam),
Ngày ấy mình đã yêu (đạo diễn: Nguyễn Khải Anh),
Quỳnh Búp bê
(đạo diễn: Mai Hồng Phong),
Siêu sao siêu ngố (đạo diễn: Đức Thịnh).

Với phương châm tôn trọng gần như tuyệt đối lá phiếu của khán giả, Mai Vàng chủ yếu lựa chọn người chiến thắng ở hạng mục thông qua kết quả bình chọn từ phía người xem. Và cuối cùng, xuất sắc vượt qua 4 đối thủ nặng ký khác, Gạo nếp gạo tẻ đã được xướng tên cho chiếc cúp danh hiệu Bộ phim được yêu thích nhất năm 2018.

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim được vinh danh.

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim Việt hóa từ tác phẩm truyền hình đề tài gia đình ăn khách của Hàn Quốc, chính thức ra mắt khán giả trên sóng HTV2 vào đầu tháng 5/2018. Khai thác đề tài dường như đã khá quen thuộc, tác phẩm nguồn từ sự thiên vị giữa cha mẹ và con cái trong một gia đình gồm 3 thế hệ, với những khúc mắc, vấn đề nảy sinh giữa các thành viên, khiến mái ấm nhỏ liên tục nảy sinh sóng gió.

Lay động người xem bằng câu chuyện gia đình thực tế, đầy dung dị với nhiều cung bậc cảm xúc, Gạo nếp gạo tẻ khiến người xem bị lôi cuốn theo mỗi tập phim, để rồi cảm nhận sâu sắc thông điệp giản đơn mà ý nghĩa: “Gia đình là duy nhất”. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: NSND Hồng Vân, Thúy Ngân, Trung Dũng, Hoàng Anh, …

Một lần nữa, xin chúc mừng Gạo nếp gạo tẻ với giải thưởng Bộ phim được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất