Phim Ảnh

Mai Vàng 2018: Khả Như và Lâm Vỹ Dạ nhận giải Diễn viên sân khấu và hài được yêu thích nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đặc biệt, trong phần phát biểu nhận giải Mai Vàng 2018, Lâm Vỹ Dạ đã nhắc tới Trường Giang với lời cảm ơn chân thành nhất. Trong khi đó, nữ diễn viên Khả Như hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm 2019.

Tối 12/1, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 - năm 2018 diễn ra tại Nhà Hát lớn TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Sân khấu trao giải năm nay sẽ vinh danh các nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình ở các hạng mục: Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, Nhóm hát xuất sắc, MV xuất sắc, Nam/Nữ diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Vở diễn, Nam/Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình, Bộ phim được yêu thích, Người dẫn chương trìnhChương trình truyền hình được yêu thích.

Trung Dũng và Thúy Ngân

Hai nghệ sĩ gạo cội Công Ninh và Hữu Châu trên thảm đỏ sự kiện.

Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga.

Hoa Hậu Tiểu Vy.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Bộ ba Ngô Kiến Huy - Khả Như - Huỳnh Lập.

Năm ngoái, Trường Giang gây shock với màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu trao giải Mai Vàng 2017. Khi đó, nam diễn viên được vinh danh ở các hạng mục Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hàiNam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, cũng chính bởi điều đó mà BTC đã quyết định loại tên Trường Giang ra khỏi danh sách đề cử năm nay. Điều này khiến cho trận chiến tranh giải của các nghệ sĩ còn lại không hạ nhiệt.

Ở hạng mục Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, có 4 cái tên nằm trong danh sách đề cử là: Võ Minh Lâm (vai Hoàng, vở Bên đàng dệt mộng), Kim Tử Long (vai Nguyễn Trãi, vở Rạng ngọc Côn Sơn), Thành Lộc (vai Nguyễn Đình Chiểu, vở Tiên Nga), Vũ Luân (vai Vịnh, vở Hồn của đá). Chiến thắng thuộc về nam diễn viên Võ Minh Lâm.

Vì bận việc riêng, nam diễn viên không thể góp mặt nhận giải tại sự kiện.

Các nghệ sĩ tranh tài trong hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất gồm có: Lê Khánh (vai Kim Liên, vở Tiên Nga), Khả Như (vai Lành trong vở Mua chồng), Lê Phương (vai Kiều Nguyệt Nga, vở Tiên Nga), Trinh Trinh (vai Thanh, vở Hồn của đá). Khả Như là cái tên được vinh danh.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn người hâm mộ, ekip đã luôn sát cánh bên mình.

Năm nay, hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất có 5 nghệ sĩ thuộc danh sách ứng cử bao gồm: Lâm Vỹ Dạ trong chương trình 7 nụ cười xuân, Huỳnh Lập trong chương trình Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể, Hoài Linh trong chương trình truyền hình Ơn giời! Cậu đây rồi, Xuân Nghị vai chú Ba, vở Căn nhà câm nín, Trấn Thành trong chương trình Giọng ca bí ẩn.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

Đứng trên mục nhận giải, Lâm Vỹ Dạ gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ, đồng thời xin lỗi với chồng con vì cả hai đã chấp nhận sống khác biệt với những gia đình khác để nữ diễn viên có thể có được ngày hôm nay. Lâm Vỹ Dạ đặc biệt gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Trường Giang vì “Không có trường giang thì không có Lâm Vỹ Dạ ngày hôm nay“.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ với những giải thưởng xứng đáng được trao tặng!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất