Phim Ảnh

Mai Đình: Diễn xuất sắc từ vai chính thiện đến vai phản diện

Theo Sina
Chia sẻ

Mai Đình khiến khán giả đều phải ngạc nhiên trước những vai diễn không trùng lặp của cô từ vai chính thiện đến phản diện. Tất cả đều khiến mọi người phải bất ngờ và chú ý.

Phim truyền hình Câu chuyện tình yêu (父母爱情) thuộc thể loại tình cảm gia đình và được phát sóng vào năm 2014. Phim do Khổng Sinh chỉ đạo sản xuất, nhà biên tập là Lưu Tịnh cùng với dàn diễn viên chính gồm có Quách Đào, Mai Đình, Lưu Lâm, Nhậm Soái. Phim chủ yếu xoay quanh về quân viên thuộc Hải quân Giang Đức Phuc đã gặp gỡ tiểu thư của một nhà tư bản An Kiệt, sau đó họ quen biết, yêu nhau, kết hôn và viết nên câu chuyện tình yêu 50 năm của mình.

An Kiệt (Mai Đình) là một y tá trẻ trong một bệnh viện. Xuất thân là gia đình tư bản, từ nhỏ đã được nuông chiều nhưng khi làm việc, cô nàng cũng rất là chăm chỉ. Giang Đức Phúc đã trúng tiếng sét ái tình với cô gái này qua 1 lần gặp gỡ. Tuy nhiên, khi đó An Kiệt chỉ thích những người có trí thức, khí chất thư sinh làm người yêu mình chứ không phải là một người thô lỗ như Giang Đức Phúc.

Nói về vị trí xã hội lúc bấy giờ, 2 người họ chính là người trên trời người dưới đất, cò nói đến học thức, Giang Đức Kiệt cũng không bằng An Kiệt. Tuy là vậy nhưng Giang Đức Phúc đi đến đâu thì đều có người ngưỡng mộ còn An Kiệt thì không. Mọi người đều thấy 2 người họ không hợp nhau về tất cả mọi thứ nhưng cuối cùng họ vẫn quen nhau. Khi đăng ký giấy kết hôn, sếp của anh chàng lính này không đồng vì cưới cô nàng tư bản là bại hoại danh tiếng, nhưng vì quá yêu cô nàng mà anh không ngừng ngại đáp “Cho dù có cách chức về quê làm ruộng, tôi cũng nhất định cưới cô ấy.”

Mai Đình trong phim này là một nhân vật xinh đẹp, đầy lạc quan yêu đời, luôn vui tươi với tất cả mọi người.

Nói đến vai phản diện, phải nói đến vai Tuân Hoàng hậu trong Lang Gia bảng 2. Chỉ là lần đầu đóng vai phản diện Tuân hoàng hậu, từ ánh mắt lạnh lùng trầm uất đến trang phục hoa lệ đã tạo nên một Hoàng hậu đầy khí chất bá đạo. Ánh mắt sắc lạnh của cô trong phim Lang Gia bảng 2 đã khiến cho khán giả ai nấy đều cảm thấy rùng mình.

Bộ phim xoay quanh Tiêu Bình Chương và Tiêu Bình Tinh, con trai của Trường Lâm Vương Tiêu Đình Sinh - đệ tử của Mai Trường Tô, tướng quân thống lĩnh quân đội Đại Lương. Cũng rơi vào tình cảnh như Xích Diễm quân, Trường Lâm quân bị gian thần hãm hại rơi vào cảnh nước sôi lửa bỏng. Sau khi huynh trưởng Tiêu Bình Chương bị đầu độc, Tiêu Bình Tinh đứng lên kế nghiệp, đồng thời nỗ lực rửa mối hàm oan và chứng minh lòng trung thành của Trường Lâm quân với Lương đế.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất