Phim Ảnh

Mai Davika giả làm người chuyển giới trong phim mới để… thi hoa hậu

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Câu chuyện "dở khóc dở cười" sẽ xảy ra với Mai Davika trong Chai Mai Jing Ying Tae.

Ngay khi Buang Banjathorn (Hẹn ước tình yêu) kết thúc, khán giả lại tiếp tục gặp Mai Davika trong Chai Mai Jing Ying Tae. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Sin (Mai thủ vai), cô nàng giả làm người chuyển giới. Đây cũng là lần trở lại với phim truyền hình của ngôi sao phòng vé Ter Chantavit sau 2 năm vắng bóng.

Thật không thể tin nổi, Mai Davika giả làm người chuyển giới trong phim mới.

Mọi chuyện bắt đầu từ Sin mất việc, thất nghiệp và cuộc sống trở nên khó khăn đến mức cô phải bán quần áo, túi xách hàng hiệu của mình để có tiền trang trải. Sin quen biết Ken (Ben Chalathit), một người cũng có cảnh ngộ tương tự như cô.

Ken có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp và đã xúi Sin tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới. Chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi Sin bất ngờ đăng quang. Đạo diễn Pak (Ter Chantavit) cũng có mặt tại đây và anh đang tìm kiếm “gà mới”, là một diễn viên chuyển giới cho bộ phim sắp tới của mình. Sin lọt vào mắt xanh của Pak và được tuyển thẳng.

Và lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hoa hậu chuyển giới Sin đem lòng cảm mến anh chàng đạo diễn trẻ sau một thời gian làm việc. Sin sẽ làm thế nào để bày tỏ với Pak để anh không bị bối rối? Và Pak có thể bất chấp tất cả và công khai với mọi người rằng anh đang yêu người chuyển giới? Sự thật về giới tính của Sin là “gái thẳng” sẽ được phơi bày ra sao?

Trailer Chai Mai Jing Ying Tae.

Hiện Chai Mai Jing Ying Tae được phát sóng vào khung giờ tối từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên OneHD, bắt đầu từ ngày 28/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất