Phim Ảnh

Sự nghiệp lên như diều gặp gió của 3 bóng hồng xinh đẹp xứ chùa Vàng khi chuyển qua làm diễn viên tự do

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bóng hồng xinh đẹp xứ chùa Vàng Thái lan  Mai Davika, Baifern Pimchanok và Ploy Chermarn là 3 cái tên diễn viên nổi bật nhất trong dàn diễn viên hoạt động tự do. Họ gặt hái được rất nhiều thành công khi quyết định trở thành diễn viên tự do để tìm ra nhiều cơ hội mới cho bản thân.

Nhiều nữ diễn viên Thái Lan quyết định không gia hạn hợp đồng với các kênh khi nó đã hết hạn. Việc trở thành một diễn viên tự do có tiếng không phải điều dễ dàng bởi họ sẽ phải tự mình tìm ra những lối đi riêng, không còn được nhà đài hậu thuẫn nhiều phía sau.

Tuy nhiên, việc trở thành diễn viên tự do sẽ giúp các nghệ sĩ thoải mái lựa chọn các dự án phim phù hợp đồng thời cũng giúp họ được phát huy nhiều năng lực khác, giảm bớt áp lực điều khoản trong hợp đồng với các nhà đài. Họ chuyển sang làm diễn viên tự do và có thể làm việc với tất cả các kênh của Thái Lan. Hãy xem 3 nữ diễn viên tự do nổi tiếng nhất trong danh sách dưới đây.

Ploy Chermarn

Mai Davika

Baifern Pimchanok

1.Ploy Chermarn

Nữ diễn viên nổi tiếng kể từ khi cô làm việc dưới TV3 Thái Lan nhờ khả năng diễn xuất và vẻ đẹp tuyệt vời. Xuất phát điểm của Ploy Chermarn là một diễn viên trực thuộc channel 3. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1993 đến nay “Phạm Băng Băng của Thái lan” đã có hơn 25 năm hoạt động trong làng giải trí, một nhân vật có tầm ảnh hưởng và sức hút không hề nhỏ.

Nét quyến rũ và thần thái sang chảnh của Ploy Chermarn

Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây Ploy Chermarn đã chuyển sang làm diễn viên tự do. Cô tiếp nhận nhiều kịch bản khác nhau đến từ các đài khác như GMM 25, ONE 31…v…..v Tính đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã có tới hơn 30 bộ phim truyền hình, tiêu biểu phải kể đến các bộ phim làm nên tên tuổi của cô như: Pim MalaSamee Tee Tra, Club Friday The Series 10: Ruk Rai…v….v Không chỉ tích cực tham gia các bộ phim truyền hình, tuyển tập những bộ phim điện ảnh của cô cũng phong phú không kém. Cô thật sự nổi tiếng khi vào vai June trong bộ phim The Love of Siam, vai diễn đã giúp cô có được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2007.

Ngoài công việc chính là đóng phim, Ploy Chermarn còn có một thương hiệu thời trang của riêng mình

Thành công hiện tại ở tuổi 37 của Ploy Chermarn là điều mà ai ai cũng ngưỡng mộ, cô có sự nghiệp diễn xuất thành công, cô biến hóa bản thân qua từng nhân vật chính diện có, phản diện có, vai ác quỷ có, cô là đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhãn hiệu có tiếng tăm, cô là giám khảo của nhiều chương trình nổi tiếng.

Nữ diễn viên hiện có 7,5 triệu người theo dõi trên Instagram

2.Baifern Pimchanok

Cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình Thái Lan được sản xuất bởi GMM 25, ONE 31 và TRUE 4U. Năm nay, cô cũng có một bộ phim điện ảnh thành công là Yêu nhầm bạn thân với sự tham gia của Nine Naphat.

Nét đáng yêu qua nụ cười của Baifern Pimchanok khiến nhiều người mê đắm

Baifern Pimchanok sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992, là một diễn viên người mẫu Thái lan. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng giải trí xứ chùa Vàng khi cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp trời phú mà còn là một diễn viên đa năng, gây dựng thành công cả trên lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình. Có lẽ ít ai làm được điều này khi gây được dấu ấn vào tạo tiếng vang cho chính mình ở cả hai lĩnh vực.

Góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao luôn là vũ khí đắc lực của Baifern

Nhìn chính diện cũng xinh đẹp bất chấp

Năm 2010, bằng việc đảm nhận vai Nam trong bộ phim điện ảnh First Love, cái tên Baifern Pimchanok bắt đầu phủ sóng toàn châu Á. Gần đây nhất Baifern Pimchanok tiếp tục khuấy đảo phòng vé toàn khu vực qua bộ phim điện ảnh Friend Zone. Hoạt động tự do trong ngành giải trí, Baifern Pimchanok đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình của nhiều nhà đài khác nhau.

Baifern Pimchanok hiện có hơn 4,9 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 5 triệu người theo dõi trên FB

Năm 2017, Baifern Pimchanok gây ấn tượng mạnh với vai diễn “gái ngành” trong phim Lạc lối trong biển lửa được sản xuất bởi GMM25, năm sau một bộ phim khác của GMM 25 mà cô đảm nhận vai chính là Cưa đổ nàng ác ma cũng hot không kém. Hiện tại bộ phim Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay mà nữ diễn viên đóng cặp cùng nam thần Push Puttichai cũng đang được khán giả trong nước và quốc tế yêu thích.

Ngọc nữ xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Thái lan Baifern Pimchanok

Năm 2019 sẽ là một năm khá bận rộn với lịch trình đóng phim truyền hình của Baifern Pimchanok, cô đã tiếp nhận 5 bộ phim và sẽ được phát sóng tất cả trong năm nay.

3. Mai Davika 

Mai Davika luôn giữ được thần thái sang chảnh

Nữ diễn viên rất nổi tiếng và đóng cả phim điện ảnh và phim truyền hình cho tất cả các kênh. Cô thường tham dự sự kiện ở nước ngoài và trở thành đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Hàn Quốc. Giống như cô bạn thân Baifern Pimchanok của mình, Mai Davika cũng lựa chọn trở thành diễn viên tự do thay vì kí kết hợp đồng trở thành diễn viên độc quyền cho một nhà đài cố định.

Mai Davika nằm trong top 5 người nổi tiếng có lượt người theo dõi trên Instagram cao nhất với 9,2 triệu followers

Mai Davika sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, mang trong mình hai dòng máu là Thái-Bỉ. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí từ khi chỉ là một đứa trẻ, sở hữu ngoại hình xinh đẹp lai tây cùng với chiều cao ấn tượng 1m73, nữ diễn viên người mẫu Mai Davika luôn lọt tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Sự nghiệp của cô bắt đầu trải đầy hoa hồng khi cô xuất sắc hoàn thành vai diễn người vợ ma trong phim điện ảnh Tình người duyên ma, từ đó liên tiếp các dự án phim khác được gửi đến cô. Cô đảm nhận vai chính trong các bộ phim của nhiều nhà đài khác nhau như ONE31, TRUE 4U, GMM 25.

Nữ diễn viên hạng A xinh đẹp, có sự nghiệp ổn định và chuyện tình yêu hạnh phúc

Thông minh, xinh đẹp, quyến rũ không ai khác chính là Mai Davika. Cô còn được biết đến là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng với những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ. Ngoài ra, Mai Davika cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang quốc tế, khách mời tại nhiều sự kiện đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất