Phim Ảnh

Maeda Atsuko - Center đầu tiên của AKB48 đã kết hôn!

Natsumi
Chia sẻ

Sau hơn nửa năm hẹn hò, cô nàng Maeda Atsuko (AKB48) đã bất ngờ về chung một nhà với bạn diễn.

Nữ diễn viên Maeda Atsuko (27 tuổi), cựu thành viên, center đầu tiên của nhóm nhạc thần tượng AKB48 đã kết hôn với nam diễn viên Katsuji Ryo (31 tuổi) vào ngày thứ 2 (30/7/2018). Thông báo kết hôn đã được cặp đôi gửi fax tới giới truyền thông thông qua văn phòng công ty đại diện ngay ngày hôm qua, tức ngày 31/7/2018.

Quay ngược thời gian cách đây 3 năm trước, cả hai từng là bạn diễn của nhau trong phim truyền hình phim truyền hình Dokonjo Gaeru (The Gutsy Frog) chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Yoshizawa Yasumi do đài NTV sản xuất. Từ chỗ bạn bè quen biết, họ đã tiến tới mối quan hệ tình cảm từ đầu mùa xuân năm nay.

Cánh báo chí cũng đã chộp được những khoảnh khắc ngọt ngào tay trong tay của cặp đôi vào tháng 5 nhưng cả hai phía công ty quản lý đều từ chối đưa ra câu trả lời thẳng về mối quan hệ này vì đó là chuyện riêng tư của những người trưởng thành. Trước đó, Maeda và Katsuji đều có nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn nên nhiều người hôm mộ đã vô cùng bất ngờ khi nhận được tin cả hai chính thức về chung một nhà sau hơn nửa năm hẹn hò. Maeda lại là center đầu tiên, thành viên lẫy lừng trong dàn “Kami-7” nhà AKB48 kết hôn nên ngay lập tức tin tức đã gây bão trên mạng xã hội. Những từ khóa liên quan như Acchan (biệt danh của Maeda) hay Katsuji Ryo Maeda Atsuko vẫn đang dẫn đầu danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Nữ diễn viên Maeda Atsuko hiện không mang thai và vẫn tiếp tục công việc bình thường. Phim điện ảnh mới nhất cả hai người cùng tham gia là Taberu Onna (Eating Women) sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 9 tới.

Mùa hè vẫn chưa kết thúc, liệu J-biz sẽ còn đón những tin nóng hổi nào sắp tới nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất