Phim Ảnh

Mackenyu chính thức xác nhận là một trong ‘12 đứa trẻ muốn chết’

Natsumi
Chia sẻ

Danh tính của đứa trẻ đầu tiên đã lộ diện. Chưa cần chờ đến ngày mai, Mackenyu đã làm thổn thức bao trái tim người hâm mộ.

Trong khi tất cả đều đang rất sốt ruột và hồi hộp theo dõi nhất cử nhất động từ twitter của phim điện ảnh 12-nin no Shinitai Kodomo-tachi (tạm dịch: 12 đứa trẻ muốn chết) được chuyển thể từ tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của nhà văn nổi tiếng Ubukata Tou sẽ công bố danh tính 12 gương mặt thiếu niên bí ẩn bị tẩy xóa vào ngày mai 21/11 thì tối ngày 20/11, nam diễn viên Arata Mackenyu (Chihayafuru, Pacific Rim 2) đã bất ngờ cập nhật twitter thông báo chính thức tham gia phim:

“#Mười hai đứa trẻ muốn chết
#Tập hợp tại bệnh viện bỏ hoang
#shinitai12
@shinitai12movie”

Trước đó, đứa trẻ số 5 được khá nhiều cư dân mạng Nhật Bản cũng như Việt Nam dự đoán không ai khác chỉ có thể là Mackenyu.

Phim điện ảnh 12-nin no Shinitai Kodomo-tachi xoay quanh 12 trẻ vị thành niên cùng tập hợp tại căn phòng khóa kín trong một bệnh viện bỏ hoang để được chết không đau đớn. Bất ngờ, họ phát hiện trong căn phòng đó thi thể một cậu bé vẫn còn hơi ấm mà không ai biết cậu ta là ai, bị giết hay tự sát? Xác chết thứ 13 xa lạ này đã phá vỡ qui tắc chết cùng một phương thức và thời gian mà chúng đã nhất trí trước đó. Cuộc truy tìm thủ phạm của các thiếu niên bắt đầu.

Trong đoạn teaser thứ 2 dài 15 giây mới công bố vào ngày 6/11, gương mặt của những đứa trẻ theo số thứ tự từ 1 đến 12 vẫn bị tẩy xóa nhưng điểm đáng giá đã xuất hiện ở hai giây cuối cùng khi hiện lên thông báo mới sẽ đến vào ngày 21/11 sắp tới.

Teaser phim.

Mới đây vào ngày 18/11, twitter của HMV&BOOKS SHIBUYA cũng đã xác nhận rằng ngày 21/11 chính là ngày công bố danh tính các diễn viên và nhắn nhủ “Hãy dự đoán bằng khả năng quan sát sắc bén của bạn nhé”.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Tsutsumi Yukihiko, đạo diễn của loạt phim ăn khách 20th Century Boys và SPEC. Tác phẩm điện ảnh mới nhất do ông chỉ đạo là Ningyo no Nemuru Ie (Ngôi Nhà Của Người Cá Say Ngủ) cũng là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn trinh thám hàng đầu Nhật Bản Higashino Keigo đang được chiếu rạp trên toàn Nhật Bản.

Đạo diễn Tsutsumi Yukihiko

Phim điện ảnh live-action 12-nin no Shinitai Kodomo-tachi dự kiến ra rạp tại Nhật Bản vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất