Phim Ảnh

Mặc răn đe từ vụ 'Cô Ba Sài Gòn', 'Gái già lắm chiêu 2' vẫn bị livestream gần 1 tiếng đồng hồ trong rạp

Sa Cát
Chia sẻ

Mới đây, đến lượt phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2" lại tiếp tục gặp tình trạng livestream quay lén ngay trong rạp.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án phim điện ảnh mới nhất của màn ảnh Việt do đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cầm trịch. Sau 2 ngày chính thức trình chiếu và 3 buổi sneakshow (chiếu sớm), phim nhanh chóng thu về 15 tỷ đồng doanh thu. Bộ phim có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Diễm My 6x, Phương Lan, Thoại Tiên và Thùy Anh. 

Tính đến ngày 16/12/2018, phim đã chiếu chính thức 6 ngày kể từ ngày 10/12 (chưa bao gồm 3 buổi sneakshow 7-8-9/12). Tuy nhiên, mới đây, bộ phim chick-flick Gái già lắm chiêu 2 đã gặp tình trạng livestream quay lén ngay trong rạp. Sự việc được cho là xảy ra tại một cụm rạp chiếu phim ở Dak Lak, nghi phạm khi phát hiện đã livestream gần 1 tiếng đồng hồ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía đơn vị nhà sản xuất, nhà phát hành của Gái già lắm chiêu 2 cùng hệ thống rạp chiếu phim có liên quan đã truy tìm và mời công an vào cuộc để xử lý nghi phạm. Trước đó vào năm 2017, bộ phim Cô Ba Sài Gòn cũng đã gặp tình trạng này và khiến dư luận bức xúc. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã dùng biện pháp mạnh và giao cho công an để giải quyết sự việc, tưởng chừng sẽ là bài học lớn cho những bạn trẻ có những hành vi không đúng đắn này.

Trước đó Cô Ba Sài Gòn đã xảy ra tình trạng này.

Phía Ngô Thanh Vân đã kết hợp cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Thế nhưng, một năm sau đó, đến lượt phim Lật mặt 3, Lộ mặt và bây giờ là Gái già lắm chiêu 2 tiếp tục xảy ra tình trạng livestream quay lén, mặc cho trước mỗi suất chiếu đã có chiếu một đoạn video nghiêm cấm thực hiện hành vi này. Hy vọng rằng ở sự việc lần này, phía các đơn vị có liên quan sẽ nghiêm khắc, kết hợp cơ quan có thẩm quyền để xử lý mạnh, tránh để tiếp diễn ở các bộ phim sau.

SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất