Phim Ảnh

Mặc 'nghi vấn' Trấn Thành là nhân vật trong câu chuyện Đào Bá Lộc, Hari Won vẫn vui vẻ chọn diễn viên cho phim mới

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Web-drama "Thiên ý" do Hari Won sản xuất và đóng vai chính đã có buổi casting diễn viên vào ngày hôm nay, giữa "tâm bão" Trấn Thành bị nghi vấn có liên quan đến câu chuyện của Đào Bá Lộc.

Thiên ý là dự án phim đầu tiên mà Hari Won đứng ra tổ chức sản xuất từ đầu đến cuối, từ khâu kịch bản, tuyển chọn diễn viên cho đến đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim được thực hiện theo hình thức web-drama, phát hành online miễn phí trên kênh Youtube của Hari Won.

Hôm nay, khi mọi người đang bàn tán xôn xao về bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc có xuất hiện một nam nhân vật bị cho là có mô tả giống MC - Diễn viên Trấn Thành, Hari Won vẫn vui vẻ thoải mái tham dự buổi casting diễn viên cho bộ phim Thiên ý của mình. Có vẻ như những lời nói của dư luận không ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc của nữ ca sĩ. Theo hình ảnh đăng tải trên fanpage của bộ phim Thiên ý, Hari Won trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc ngắn xinh xắn, chiếc váy xám trắng phù hợp với không khí buổi casting.

Hari Won xinh đẹp tỏa sáng trong buổi casting phim Thiên ý.

Có vẻ cô nàng sẽ rất khó khăn khi chọn lựa diễn viên ưng ý.

Được biết, sau khi thông báo về dự án Thiên ý, Hari Won và ekip đã nhận được hàng trăm đơn ứng tuyển vào các vai diễn trong phim. Hiện nay, vai nam chính của phim được cô nàng tin tưởng giao cho Tuấn Trần - gương mặt quen thuộc với Star Fam (Fanclub của nữ ca sĩ) khi từng xuất hiện trong MV Anh cứ đi đi vào năm ngoái. Nam diễn viên trẻ cũng đã có kinh nghiệm diễn xuất trong phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy và phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc vừa công chiếu ngoài rạp cách đây không lâu.

Tuấn Trần - bạn diễn ăn ý trong MV Anh cứ đi đi - sẽ là nam chính phim Thiên ý cùng Hari Won.

Cả hai rất đẹp đôi trong ảnh hậu trường.

Hari Won từng cho biết, cô tổ chức buổi casting tuyển chọn diễn viên nhằm tìm ra những gương mặt mới, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu và đam mê ở lĩnh vực diễn xuất có cơ hội bộc lộ tài năng của mình. Thiên ý có kế hoạch ra mắt vào ngày 11/11 năm nay và hiện mọi công đoạn để bắt đầu ghi hình đã sẵn sàng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất