Phim Ảnh

Mặc làng giải trí Hàn lãng quên, cư dân mạng vẫn tưởng nhớ 12 năm ngày Jung Da Bin treo cổ tự tử

Theo Allkpop + Naver
Chia sẻ

Đối với nhiều người thường có khái niệm, người mất thì cũng đã mất, quan trọng người sống như thế nào mà thôi. Cũng có lý, nhưng đôi khi điều đó cũng quá vô tâm!

Thấm thoát đã 12 năm kể từ ngày Jung Da Bin từ bỏ cuộc sống này. Trở lại năm 2007, làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động trước thông tin nữ diễn viên Jung Da Bin qua đời vì treo cổ bằng khăn tắm tại nhà riêng ở Seoul. Cái chết của cô trở thành một cú sốc lớn khi thời điểm đó cô ấy mới 27 tuổi, thanh xuân tươi đẹp, được công chúng yêu mến và là một ngôi sao tiềm năng đang trên đà nổi tiếng nhất của sự nghiệp.

Di ảnh Jung Da Bin.

Được biết, sự ra đi của nữ ngôi sao có nhiều suy đoán khác nhau, nhưng suy luận cuối cùng được xem là hậu quả của chứng trầm cảm sau một thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Trước ngày qua đời, Jung Da Bin đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân trên mạng xã hội nhằm ám chỉ sự ra đi của mình: “Thật bực bội đến nỗi tôi cảm thấy mình sắp chết. Tôi phát điên vì tức giận mà không có lý do. Bên trong tôi có cảm giác tệ như thể bị buồn nôn. Tôi nghĩ rằng tôi đã đánh mất chính mình và tôi mất đi danh tính của mình. Đột nhiên tôi thấy nhẹ nhõm. Chúa đã đến. Với tôi, tình yêu làm cho tôi dại dột khi biết sự quý giá của mình và cho tôi sự can đảm.Tôi vẫn ổn”.

4 năm sau, gia đình Jung Da Bin đã tổ chức đám cưới kết đôi cho linh hồn của Jung Da Bin và một người đàn ông cũng không may qua đời sớm tại chùa Yongcheon. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 10 năm ngoái, Jo In Sung ngậm ngùi nói: “Thật không dễ dàng gì để đến viếng trong tang lễ của cô ấy…Trái tim tôi đau nhói và tôi tự hỏi rằng liệu tôi có quyền đến thăm cô ấy khi tôi không biết gì về những đau khổ mà cô ấy đã gánh chịu. Nhưng tôi vẫn đi với suy nghĩ rằng tôi cần phải nói lời tạm biệt trên quãng đường cuối cùng cô cô ấy”.

Bên cạnh đó, diễn viên của phim truyền hình sitcom New Nonstop gồm Park Kyung Lim và Kim Jung Hwa đã đến thăm mộ Jung Da Bin. Mặt khác, nữ ngôi sao được khán giả biết đến những bộ phim đình đám như Chị dâu 19 tuổi, Bão mùa hè, Huyền thoại Gingko, NonStop phần 2, Anh chàng đẹp trai, Trò chơi tình yêu…

Tròn 12 năm ngày mất, duy chỉ tờ báo Starnews tưởng nhớ đến Jung Da Bin. Có thể cô ấy đã bị lãng quên trong một bộ phận nào đó, tuy nhiên với người hâm mộ và những người quan tâm Jung Da Bin sẽ sống mãi trong lòng họ. Vào ngày giỗ, cư dân mạng tưởng niệm ngôi sao quá cố và chia sẻ: “Tôi rất thích hình ảnh và bộ phim truyền hình tươi sáng của cô ấy … Thật không may …”, “Tôi nhớ cô ấy rất nhiều. Cô ấy chính là định nghĩa cho sự đáng yêu. Hãy yên nghỉ”, “Tôi nhớ mình đã rất sốc trước tin tức tự tử của Jung Da Bin. Cô ấy có một hình ảnh tốt và không có nhiều bình luận ác ý. Cô ấy cũng khá nổi tiếng. Tôi nhớ cô ấy”, “Cô ấy kết thúc cuộc đời quá sớm… Một lần nữa, hãy yên nghỉ”.

Mong Jung Da Bin có thể vui vẻ hạnh phúc ở thế giới bên kia!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất