Phim Ảnh

Mặc kệ hình tượng, diễn viên ‘Thử thách thần chết 2’ đùa giỡn trêu nhau trên sân khấu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

“Hội ông hoàng phòng vé” của siêu phẩm bom tấn “Thử thách thần chết 2” khiến khán giải cười lăn lộn với những khoảng khắc đáng yêu trong buổi họp báo gần đây.

Chiều tối ngày 24/07 vừa qua, một buổi họp báo và gặp gỡ truyền thông báo chí tiếp theo của dự án phim điện ảnh mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng được tổ chức tại Lotte Cinema World Tower ở Jamsil, Seoul. Như mọi khi, tham dự sự kiện này có sự góp mặt của dàn diễn viên chính bao gồm ông chủ công ty Artist - Ha Jung WooLee Jung Jae, nam diễn viên Ma Dong Seok, Joo Ji HoonKim Hyang GiKim Dong Wook.

Trải qua nhiều cuộc họp lớn nhỏ cùng nhau, dường như những nghệ sĩ gạo cội, tiếng tăm của chúng ta đã đến lúc “bung lụa”, họ không còn giữ mãi vẻ ngoài điềm đạm, tao nhã, lịnh lãm và nam tính như những buổi ban đầu. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước những hành động đáng yêu, chọc ghẹo đồng nghiệp ngay trên sân khấu trước hàng trăm con người của các “ông lớn”. Mà người khởi xướng đầu tiên không ai khác chính là “tài tử đào hoa” Lee Jung Jae.

Lee Jung Jae đang cố đùa giỡn với Ha Jung Woo, và rồi bị anh ấy phát hiện.

Ma Dong Seok vô tình trở thành mục tiêu của Ha Jung Woo.

Chết cười với ánh mắt như kiểu giận hờn vu vơ của Lee Jung Jae khi bắt gặp anh em cùng nhà giỡn với người khác.

Mãi một lúc sau Ma Dong Seok mới biết mình bị “troll”.

Trong khi các nam diễn viên trẻ cố gắng giữ hình tượng của mình, thì “hội người cao tuổi, tiền bối, lão làng” chọc ghẹo lẫn nhau như những cậu học sinh quậy phá ở trường học. Tuy nhiên, cư dân mạng không những không chỉ trích mà còn vô cùng thích thú với những trò vui này, những bức ảnh chụp được truyền tay nhau qua nhiều diễn đàn và vô tình trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Joo Ji Hoon.

Kim Dong Wook.

Kim Hyang Gi.

Và điệu cười không có điểm dừng của Lee Jung Jae khiến mọi người phải kinh ngạc.

Thử thách thần chết 2 sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 01/08, và khán giả Việt Nam vào ngày 10/8 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất