Phim Ảnh

Mặc kệ bị chê bai, 'Insidious 4' vẫn đứng đầu doanh thu của cả series phim và sẽ có phần 5

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây tạp chí Bloody Disgusting vừa cung cấp một thông tin quan trọng, rằng "Insidious 5" đang được tiến hành và nó sẽ không giống như bất kỳ phần tiền truyện nào.

Insidious: The Last Key đã trở thành phần phim có doanh thu cao nhất trong cả series phim này từ năm 2011 đến nay. Đây hẳn là một điều bất ngờ đối với nhiều khán giả, khi mà phần 4 nhận được vô số lời chê bai cũng như đánh giá thấp từ các bảng điểm Metacritic (49 điểm), Rotten Tomatoes (33%) và điểm B- của CinemaScore. Theo số liệu báo cáo mới nhất, Insidious 4 đã thu về 164,4 triệu USD trên toàn cầu, vượt qua con số 161,9 triệu USD của phần 2 ra mắt cách đây 5 năm. Tuy nhiên, xét riêng doanh số tại Bắc Mỹ, phần 2 vẫn nhỉnh hơn (83,5 triệu USD so với 67,2 triệu USD).

Doanh thu các phần Insidious.

Sau khi James Wan rời vị trí đạo diễn, series Insidious được biên kịch Leigh Whannell đảm trách cho phần 3, sau đó là Adam Robitel (The Taking of Deborah Logan) thực hiện The Last Key. Các phần 3 và 4 đều là tiền truyện của phần đầu tiên và kể về câu chuyện quá khứ của bà đồng Elise Rainier (Lin Shaye) - một nhân vật thực ra đã chết ở phần đầu tiên.

Mới đây tạp chí Bloody Disgusting vừa cung cấp một thông tin quan trọng, rằng Insidious 5 đang được tiến hành và nó sẽ không giống như bất kỳ phần tiền truyện nào. Chi tiết hiện vẫn được giữ kín cho đến thời điểm hiện tại, kể cả thông tin chính xác rằng Whannell sẽ quay lại để biên kịch cho phần 5 hay Shaye sẽ tái xuất trong vai diễn của mình vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Nhà sản xuất Insidious Blumhouse Productions đã xác nhận vào tháng 1 rằng Insidious Sinister sẽ có thể “giao nhau” để có phần phim chung trong tương lai. Một hướng khác có thể xây dựng cho phần 5 chính là phát triển phần 2, đặt ra bối cảnh tương lai với 2 bậc thầy bắt ma SpecsTucker (Angus Sampson). Điều này có thể xảy ra trong phần 5, khi đưa cháu và em trai của Elise từ The Last Key “vào tròng quỷ dữ” cũng như xây dựng Imogen (Caitlin Gerard) có khả năng kết nối với cõi âm và siêu năng lực như dì của cậu ta khi còn sống.

Trailer phim Insidious 4.

Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới về Insidious 5 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất