Phim Ảnh

Mặc kệ hành động của Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun tuyên bố: 'Bắt đầu lại từ đầu!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun chia sẻ những động thái mới trên Instagram!

Tiếp tục gây sốt như thường lệ, Goo Hye Sun lại khiến dư luận xôn xao với những cập nhật mới trên mạng xã hội Instagram. Vào sáng ngày nay (23/09), nữ ngôi sao chia sẻ về tình hình hiện tại của bản đến với công chúng. Goo Hye Sun chia sẻ bức ảnh mới khoe vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương kèm theo chú thích: “Bắt đầu lại từ đầu”.

Ngoài ra, bức ảnh được phát hành cũng cho thấy sự ổn định về sức khỏe của cô tại nhà sau khi xuất viện vào ngày 20/09 vừa rồi. Trong đó, Goo Hye Sun mỉm cười trước máy ảnh, đội chiếc mũ len xinh xắn và ở cạnh chú cún cưng với dòng trạng thái: “Khoai tây”.

Trong khi đó, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tuyên bố về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, những xung đột liên quan đến chuyện ly hôn thông qua tiết lộ trên Instagram kể từ ngày 18 tháng trước. Hiện tại, cô ấy đang phải đối mặt với những cuộc chiến về pháp lý.

Không những không được cảm thông, khán giả xứ Kim Chi ngày càng có những bình luận tiêu cực và mệt mỏi với câu chuyện đậm chất drama của Goo Hye Sun. Cư dân mạng khuyên rằng nữ diễn viên nên điều trị bệnh về vấn đề thần kinh và nhanh chóng đồng ý việc ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất