Phim Ảnh

Mặc dù bị chê tơi tả nhưng 'Encounter' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vẫn đạt rating ấn tượng

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình lên sóng tối ngày 29/11 nhé!

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, các fan hâm mộ và khán giả đã có thể thưởng thức tập đầu tiên của Encounter (Boyfriend), bộ phim mới nhất của cặp chị em Song Hye Kyo Park Bo Gum. Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên lên sóng Encounter đã đạt được rating vô cùng ấn tượng là 8.7%. Điều này là minh chứng cho sự chờ đợi và kỳ vọng rất nhiều từ fan hâm mộ, mặc dù bộ phim cũng bị nhận vô số phản hồi không tích cực từ phía người xem.

Thành tích rating này của Encounter, cao hơn rating tập mở đầu của hai bộ phim của tvN thành công trong năm nay là Thư ký Kim sao thế?, tập đầu tiên lên sóng đạt rating 5.8% và 100 Days My Prince với rating tập đầu tiên là 5%. Chỉ thua Mr. Sunshine với rating tập đầu tiên là 8.9%. Encounter cũng thu hút rất nhiều khán giả trong độ tuổi mà tvN muốn hướng đến là từ 20 - 40 tuổi, với rating trung bình đạt được trong khoảng độ tuổi này là 5.1% và cao nhất là 6.1%.

Đoạn trích trong “Encounter”

Bộ phim còn lại lên sóng đài cáp tối qua là God’s Quiz: Reboot đạt được rating 2.1%, giảm 0.1% so với rating tuần trước.

Trong khi đó ở đài trung ương, The Last Empress (Empress Dignity) của Jang Na Ra, tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất với 5.7% và 7.9%, giảm 1.9% và 0.6%, so với 2 tập lên sóng vào tuần trước. Giải thích cho sự sụt giảm rating này, một phần có thể là do phải đối đầu với Encounter của Song Hye KyoPark Bo Gum, một phần là do cùng được Joo Dong Min, đạo diễn từng chỉ đạo cho bộ phim trước đó là Return (2018) nên hai bộ phim có rất nhiều chi tiết tương đồng, vì vậy những khán giả nào đã xem Return thì khi xem The Last Empress, sự hồi hộp và kịch tích do bộ phim mang lại giảm đi rất nhiều.

Children Of Nobody của Kim Sun Ah trong hai tập mới nhất đạt được rating lần lượt là 3.8% và 4,7%, giảm 0.9% và 0.8% đứng ở vị trí thứ 2.

Ở vị trí cuối cùng là Feel Good To Die (Happy If You Died) với rating 2.4% và 3.5%, giảm 0.6% và 0.1%.

Rating các phim lên sóng vào tối thứ 4 ngày 28/11/18:

Đài cáp :

Encounter/Boyfriend : 8.7%

Gods Quiz Reboot : 2.1%

Đài trung ương:

The Last Empress: 5.7% | 7.9%

Children Of Nobody: 3.8% | 4.7%

Feel Good To Die : 2.4% | 3.5%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất