Phim Ảnh

Mặc cho mẹ nổi cơn thịnh nộ, chị đẹp Son Ye Jin vẫn quyết tâm ở bên Jung Hae In không rời

Amy
Chia sẻ

Dù cho mẹ của Yoon Jin Ah ra sức cấm cán nhưng chuyện tình của chị đẹp và Seo Jun Hae đang ngày càng sâu sắc hơn.

Theo dòng diễn biến của tập trước Seo Jun HaeYoon Jin Ah đã quyết định nói hết sự thật về mối quan hệ của cả hai cho Kim Mi Yeon (mẹ của Yoon Jin Ah). Đúng như dự liệu mẹ của Jin Ah tỏ ra rất sốc và liên tục nổi cơn thịnh nộ. Ngay khi biết đứa con út đã rõ từ trước mọi chuyện thì bà còn liên tục đánh anh. Bà còn độc đoán đến mức cấm con trai mình không được chơi với Jun Hae nữa.

Nhìn thấy mẹ mình phản ứng dữ dội và xem thường người yêu mình như vậy Jin Ah cảm thấy hết sức giận dữ. Không muốn để anh phải chịu tủi thân thêm nữa cô liền khuyên anh ra về trước để khi nào mẹ cô bớt giận rồi hãy đến. Quay trở lại nhà sau khi tiến Jun Hae về xong, Jin Ah liên tục bị mẹ nhiếc móc và đánh vào người. Có thể thấy bà không đồng ý và phản đối mối quan hệ này đến như thế nào.

Lo lắng người yêu vì mẹ mà chịu khổ Jun Hae đã gọi điện cho Jin Ah để an ủi. Biết thừa là cô đang khóc nhưng anh vẫn trêu cô: “Em đừng có mà khóc nhè đấy!”. Đáp lại lời trêu đùa của anh Jin Ah chỉ biết giấu tiếc nấc đi và giả vờ cười đùa với anh. Đúng lúc này mẹ của Jin Ah vì quá tức giận nên trong khi tranh chấp với ba của cô mà xảy ra tai nạn. Kết quả cả gia đình phải đưa bà đi bệnh viện ngay trong đêm hôm đấy.

Dù bị trật khớp tay nhưng ngày hôm sau Kim Mi Yeon vẫn cố tìm đến quán café của Seo Kyung Sun. Biết được cô ủng hộ cho mối quan hệ này bà tỏ ra rất thất vọng. Còn Kyung Sun dù nghe mẹ của Jin Ah nói khéo vì sao bà phản đối mối quan hệ tình cảm này nhưng cô vẫn phần nào cảm nhận được sự khinh rẻ gia đình không bố mẹ của hai chị em. Biết được chuyện này Jin Ah đã tìm tới nhà của Kyung Sun để xin lỗi thay mẹ của cô.

Bố của Yoon Jin Ah dù trước giờ luôn tỏ vẻ cho phép mối quan hệ của con gái nhưng trong lòng ông vẫn luôn mong cô nghe lời mẹ. Yoon Ki Sang đã đích thân ra đón con gái lúc tan làm và cùng đi uống rượu với cô để thuyết phục Jin Ah. Nhìn thấy cả nhà ai cũng mong cô từ bỏ mối quan hệ này như vậy Jin Ah cảm thấy rất thất vọng. Rốt cuộc cô và Jun Hae đã làm sai điều gì để cho mọi người xem thường phản đối như vậy.

Mặc cho bão táp đang xảy ra mối quan hệ của Jin Ah và Jun Hae vẫn ngày càng bền chặt hơn. Cả hai cùng động viên lo lắng cho đối phương mọi lúc mọi nơi. Dù không nói ra lời nhưng cặp đôi cũng hiểu được rằng hơn lúc nào hết ngay lúc này đây hai người phải chứng minh được cho những người khác thấy rằng tình cảm của họ dành cho nhau chân thật đến mức nào.

Thế nhưng mẹ của Jin Ah cũng chứng tỏ bà không phải là một người dễ chịu thua. Thấy tấn công khuyên bảo con gái không được bà liền hạ sách đến nhà Jun Hae để thuyết phục anh. Oái ăm thay đúng lúc này Jin Ah lại đang hẹn hò ở nhà Jun Hae, liệu rằng cả hai sẽ chạm mặt nhau?

Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi trên kênh JBTC vào tối thứ sáu, bảy hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất