Phim Ảnh

Cùng Mã Tư Thuần đăng bài để quảng bá cho phim mới nhưng trái đắng ập đến với Đặng Luân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 31/7, cả hai diễn viên chính của phim Cố lên cậu giỏi nhất (Mr. Fighting) là Đặng Luân và Mã Tư Thuần đã đăng bài viết trên Weibo để quảng bá cho phim mới nhưng điều đáng chú ý là các minh tinh chỉ vào PR giúp cho nữ chính, còn phía nam chính thì im hơi lặng tiếng.

Ngày hôm 31/7 là ngày phim mới do Đặng Luân và Mã Tư Thuần đóng chính đã chính thức được lên sóng dưới sự chờ mong của khán giả. Hai diễn viên chính không thể thiếu màn quảng bá cho phim Cố lên cậu giỏi nhất (Mr.Fighting) của mình nên đã đăng bài viết lên Weibo.

Mã Tư Thuần viết: “Vị nam diễn viên này, giúp anh mở hủ tương đậu phộng, sạc điện thoại giúp anh, vân vân mây mây. Nói đi, anh cầm nhầm kịch bản của tôi phải không”. Dưới bài viết đó đã có hơn 30 minh tinh chuyển phát và PR giúp cô nàng.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'

Tuy nhiên phía Đặng Luân thì không mấy may mắn nhưng vậy. Bên phía anh chàng chỉ là một mảng yên ắng, chỉ có người hâm mộ, những người yêu thích anh vào bình luận là nhiều, đặc biệt không hề thấy một bóng dáng của một ngôi sao nào đứng ra giúp anh chuyển phát bài viết. Nhiều dân mạng khi phát hiện việc này đã bình luận với nhau rằng mối quan hệ trong giới của Đặng Luân có phải rất kém hay không nên không một ai nguyện ý giúp anh chàng một tay.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất