Phim Ảnh

Ma sơ ác quỷ Valak dọa Pew Pew, cặp đôi Trịnh Thảo - Hoàng Sơn chết khiếp

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Buổi họp báo phim "The Nun" (Ác quỷ ma sơ) kể về nhân vật Valak đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của streamer Pew Pew, cặp đôi đũa lệch Trịnh Thảo, Hoàng Sơn cùng nghệ sĩ Gia Bảo, các diễn viên phim "Thạch Thảo".

Ma sơ Valak là nhân vật được chú ý bậc nhất của Vũ trụ Kinh dị The Conjuring, cùng với ma búp bê Annabelle. Sau khi xuất hiện với tư cách “khách mời” của phần phim trước, Valak đã trở thành nhân vật chính trong bộ phim riêng của mình - The Nun (tên tiếng Việt: Ác quỷ ma sơ). Sự trở lại của nhân vật này trong phim điện ảnh của James Wan đã mang đến nhiều kỳ vọng cho khán giả trên toàn thế giới.

Vào tối ngày 06/09/2018, bộ phim The Nun đã tổ chức họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, gương mặt nổi bật của mạng xã hội. Là khách mời của buổi công chiếu phim, hot streamer Pew Pew đã bày tỏ sự háo hức của mình để được xem bộ phim về nhân vật ma sơ đáng sợ Valak này.

Anh cũng cho biết, mình là fan của phim kinh dị nhưng thực sự dễ bị dọa, nhất là trong những tác phẩm của Vũ trụ The Conjuring. Chính vì thế, Pew Pew chờ đợi xem Valak sẽ phải khiến anh hét lên bao nhiêu lần trong rạp.

Bên cạnh Pew Pew, cặp đôi “đôi đũa lệch” Hoàng Sơn - Trịnh Thảo gây chú ý trên thảm đỏ với trang phục ma mị và ấn tượng. Sau thành công của nhân vật “nữ hoàng chửi thề” trong Tháng năm rực rỡ, nữ diễn viên trẻ Trịnh Thảo đã có nhiều cơ hội trên lĩnh vực điện ảnh. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, thế nhưng cô nàng lại được nhiều nhãn hàng chú ý để chọn làm gương mặt quảng cáo. Sắp tới đây, Trịnh Thảo sẽ góp mặt trong 2 dự án phim điện ảnh lớn Thánh nữ Hồn Papa, da con gái của Thái Hòa, Kaity Nguyễn…

Là người yêu điển trai của Trịnh Thảo, thế nhưng Hoàng Sơn lại được biết đến nhiều hơn qua vai diễn trong phim Em gái mưa. Vẻ ngoài cao ráo, có phong cách thời trang thú vị, Hoàng Sơn cũng có một lượng người yêu mến trên mạng xã hội thông qua những bộ ảnh mà anh làm mẫu. Hiện tại, anh chàng cao 1m8 này đang muốn hướng đến công việc người mẫu ảnh hơn là diễn viên.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nghệ sĩ Gia Bảo. Trong thời gian qua, anh tập trung cho sân khấu kịch cùng những vai diễn trên truyền hình, không quan tâm đến những scandal gia đình của mình. Ba diễn viên của phim Thạch Thảo cũng đã xuất hiện tại sự kiện. Dù chưa ra mắt, thế nhưng bộ phim thanh xuân vườn trường của đạo diễn Mai Thế Hiệp bắt đầu được quan tâm qua các hình ảnh hậu trường.

Nghệ sĩ Gia Bảo.

QLIN.

Bộ phim The Nun (Ác quỷ ma sơ) sẽ khởi chiếu từ ngày 07/09/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất