Phim Ảnh

'Pháp sư bất đắc dĩ 2': Mã Quốc Minh ngưỡng mộ Hồ Hồng Quân được nhiều người hôn, bản thân mình không có diễm phúc đó

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước mắt, Mã Quốc Minh đang bận rộn cho việc ghi hình phim Pháp sư bất đắc dĩ 2. Khi được nhắc đến trước đó anh chàng mong có cảnh diễn thân mật với nữ chính Huỳnh Trí Văn, Mã Quốc Minh nói giấc mơ đã hóa hư không rồi.

Trong Pháp sư bất đắc dĩ 2, Mã Quốc Minh luôn bị cánh săn ảnh chộp những khoảnh khắc với tạo hình “hơi lúa” của mình. Khi được hỏi đến việc biên kịch có sắp xếp cảnh thân mật (như hôn) với nữ chính Huỳnh Trí Văn hay không, Mã Quốc Minh cười nói giấc mơ đã hóa hư không, “Không có! Kịch bản hoàn toàn không có một cảnh nào cả! Đổi ngược lại, Hồ Hồng Quân rất có diễm phúc, trong phim Hồng Quân luôn phải kiếm người hôn, tiếc thật. Thôi kệ, để lại cho mấy đứa trẻ trẻ nó làm.”

“Cho đám trẻ nó làm”

Mã Quốc Minh luôn miệng khen kịch bản Pháp sư bất đắc dĩ 2 rất hay, mới quay vài cảnh phim có liên quan đến luân hồi rất là đặc sắc. Khi phóng viên hỏi đến có kế hoạch quay tiếp phần 3 hay không, Mã Quốc Minh đáp “Kết thúc có rất nhiều đoạn mở, tình tiết phim có khả năng là sẽ có phần 3.”

Hồ Hồng Quân trong Pháp sự bất đắc dĩ 1

Mã Quốc Minh vui vẻ trả lời câu hỏi như có khi nào lại tiếp tục với tạo hình “lua lúa” này nữa hay hóa thân thành chiến sĩ diệt ma soái ca không, “Tạo hình này vì muốn gần khớp với nhân vật, có thể làm cho người khác cùng có được tiếng nói chung, nhân vật này của tôi thực sự là cừ hơn tập trước rất nhiều rồi.”

Hồ Hồng Quân

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất