Phim Ảnh

Mã Quốc Minh đóng phim điện ảnh với 'đại ca Patrick' Đàm Diệu Văn và dàn siêu mẫu trẻ

Nhật Ngân
Chia sẻ

"Mỹ lệ chiến tranh" lên rạp vào tháng 9 này đánh dấu sự xuất hiện của Mã Quốc Minh và Đàm Diệu Văn trên màn rộng Hoa ngữ.

“Mỹ lệ chiến tranh” là phim điện ảnh được thai nghén 2 năm của đạo diễn nổi tiếng Trần Huân Kỳ, với cốt truyện xoay quanh làng thời trang và những cô người mẫu xinh đẹp.

Nhân vật chính là Vivian (siêu mẫu Na Quảng Tử). Sau khi bị bạn trai phản bội, Vivian quyết định giã từ sự nghiệp người mẫu. Thế nhưng, cô không may bị tai nạn giao thông và mất đi một chân. Những tháng ngày sau đó tràn đầy khó khăn và tuyệt vọng, Vivian mong muốn trở lại nghề hơn bao giờ hết. Bất chấp bản thân bị chấn thương nghiêm trọng, cô vẫn dốc lòng trở lại sàn catwalk, thực hiện đam mê duy nhất của đời mình.

Poster chính thức vừa được ekip làm phim tung ra

Điều thu hút của “Mỹ lệ chiến tranh” là sự góp mặt của hai ngôi sao Hong Kong Đàm Diệu VănMã Quốc Minh.

Đây sẽ là vai nam chính của Đàm Diệu Văn

Sau thành công của “Diệp Vấn 3“, Đàm Diệu Văn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu điện ảnh. Trong phim này, anh sẽ vào vai nam chính, là một tổng giám đốc bá đạo của ngành thời trang. Sự tham gia lần này với anh có nhiều ý nghĩa, một trong số đó là được hợp tác với đạo diễn Trần Huân Kỳ. Đàm Diệu Văn cho biết: “Đạo diễn Trần vốn là một diễn viên nên ông biết những gì chúng tôi cần, dễ dàng trao đổi… Ông ấy rất mạnh mẽ, nhiệt huyết, hơn 20 giờ mỗi ngày không ngủ, thực sự khâm phục”.

Mã Quốc Minh cũng bày tỏ sự háo hức khi được đạo diễn Trần Huân Kỳ “chọn mặt gửi vàng”. Đến với bộ phim này, anh thủ vai một nhiếp ảnh gia. Nam diễn viên chia sẻ anh khá căng thẳng khi cộng tác với những bạn diễn “chân dài”, có chiều cao vượt trội. Thế nhưng người hâm mộ cho rằng anh vẫn “đủ độ đẹp nên đừng lo”.

Liệu Mã Quốc Minh có tạo nên một đột phá mới qua vai diễn này ?

Nam diễn viên hiện tại đang được khán giả TVB vô cùng yêu thích

Hi vọng anh có thể chinh phục thị trường mới Đại lục và châu Á qua những bộ phim điện ảnh

Mã Quốc Minh bên cạnh đạo diễn Trần Huân Kỳ

Trần Huân Kỳ đã không làm phim suốt vài năm qua để tập trung vào việc điều trị bệnh ung thư tuyến giáp. Thế nên, “Mỹ lệ chiến tranh” lên rạp còn đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn họ Trần với công chúng Đại lục sau nhiều năm vắng bóng. Nói về việc chọn dàn cast, ông cho biết không muốn mời những diễn viên tên tuổi lớn. Ngoài Đàm Diệu Văn, Mã Quốc Minh và Mạnh Quảng Mỹ, những diễn viên còn lại là mười tám người mẫu trẻ.

Dàn cast toàn người đẹp của “Mỹ lệ chiến tranh”

Ekip làm phim trong ngày lễ khai máy

Đạo diễn Trần đưa ra những yêu cầu rất khắt khe. Diễn viên phải tham gia những khóa huấn luyện về vũ đạo, đua xe và bơi lặn để hoàn thành tốt các phân đoạn hành động mạo hiểm. Mặc dù nói về sự phấn đấu của người trẻ trên con đường trở thành siêu mẫu, bộ phim còn ghi dấu ấn bởi những pha hành động nặng ký. Niềm tin cuộc sống, bản lĩnh đương đầu gian khổ chính là nguồn cảm hứng, và cũng là thông điệp mà ekip muốn truyền tải đến người xem.

Nguồn: HKCinema

“Mỹ lệ chiến tranh” chiếu rạp từ ngày 14/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất