Phim Ảnh

Mã Quốc Minh bị Huỳnh Tâm Dĩnh 'bỏ rơi', phải ở lại Hong Kong một mình

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Vừa qua, Mã Quốc Minh và nữ diễn viên xinh đẹp Lý Giai Tâm đã cùng xuất hiện ở cùng một sự kiện. Mã Quốc Minh còn tiết lộ bạn gái bỏ mình để đi chơi cùng bạn của cô nàng.

Mã Quốc Minh đang bận rộn quay phim mới cho đài TVB có tên Pháp sư bất đắc dĩ 2 (降魔的2.0). Nam diễn viên tiết lộ gần đây thời tiết có hơi thất thường làm cho quá trình quay phim bị ảnh hưởng, phải trì trệ nhiều lần và nói rằng có lẽ tháng sau mới ổn định mà bắt đầu vào quay tiếp.

Khi cánh phóng viên nhắc về cô bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh của anh gần đây như thế nào, Mã Quốc Minh cười đáp: “Cô ấy đi chơi với những người bạn của mình mà không có tôi, đầu tháng 5 thì cô ấy đi công tác ở Barcelona và tiện thể ở lại đấy chơi luôn. Còn về phần tôi thì thời gian ngủ còn không đủ, nếu như đi du lịch chung với Tâm Dĩnh chắc tôi bị đoàn làm phim ở Hong Kong bên này bóp cổ quá.”

Nữ diễn viên Lý Giai Tâm cũng tham dự buổi tiệc từ thiện của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, cô nàng nói rằng đã có cơ hội gặp được Cổ Thiên Lạc. Khi được hỏi cô có cùng Cổ Thiên Lạc lên trên sân khấu để hát chung 1 bản nhạc hay không, Lý Giai Tâm trả lời: “Tôi làm gì có tư cách để lên sân khấu chung với anh ấy, thật ra tôi còn chưa vào hội nữa”. Lý Giai Tâm nói cô cũng muốn đóng phim điện ảnh, lúc 19 tuổi cô nàng có đóng qua phim điện ảnh nhưng mà chỉ là diễn viên quần chúng mà thôi.

Ngay lúc nghỉ ngơi, Lý Giai Tâm nhận được câu hỏi có thể cùng bạn trai Trần Bỉnh Quán đi du lịch nước ngoài hay không, nữ diễn viên hồi đáp: “Mấy ngày gần đây không ngừng di chuyển qua lại nhiều chỗ, hơn nữa anh ấy sắp phải làm phim điện ảnh, tạm thời vẫn chưa thể nào có thời gian đi chung được với nhau.”

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất