Phim Ảnh

‘Ma nữ’ Thái Lan Davika cứ đóng cặp với ai thì ‘bỏ bùa yêu’ người đó, Sơn Tùng hãy ‘chạy ngay đi’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Mai Davika thường xuyên dính vào những scandal tình ái với bạn diễn. Liệu Sơn Tùng có phải là “nạn nhân” tiếp theo của ma nữ đẹp nhất Thái Lan không?

Những ai là fan của phim Thái Lan chắc hẳn không thể quên cô vợ ma Mae Nak trong Tình người duyên ma gây sốt khắp châu Á ngày nào. Mai Davika sau vai diễn để đời ấy thì danh tiếng cũng lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Mai Davika là một trong những nữ diễn viên có mức cát-xê cao ngất ngưởng, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô cũng là sao Thái hot nhất nhì Instagram với hơn 7,2 triệu người theo dõi.

Tham gia nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, hợp tác cùng nhiều nam thần Thái Lan, tưởng chừng như đây là một cơ hội tốt để Mai phát triển sự nghiệp. Nhưng Mai Davika lại vô tình vướng phải không ít tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện tình cảm, làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô.

Mario Maurer - Chàng trai được cả Thái Lan “ship” với Mai Davika

Ở thời điểm Tình người duyên ma tạo nên cơn sốt phòng vé khắp châu Á, Mai Davika và bạn diễn Mario Maurer từng bị đặt nghi án phim giả tình thật. Sau thành công rực rỡ của Pee Mak, Mario và Mai được cả Thái Lan đẩy thuyền nhiệt tình. Ai ai cũng mong họ trở thành một đôi thật sự. Ngay cả quản lý của Mai Davika cũng trở thành fan cuồng của koo-jin này và liên tục cập nhật những hình ảnh của bộ đôi khiến fan được hưởng “phúc lợi” ké sướng rơn.

Tin đồn phim giả tình thật của Mario - Mai bắt đầu từ bức ảnh này.

Trước tin đồn phim giả tình thật, cả Mario và Mai đều lên tiếng phủ nhận. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn ôm ấp hy vọng sau tất cả họ sẽ trở về bên nhau.

Sau bao nhớ nhung tiếc nuối, fan phim Tình người duyên ma đã được nhìn thấy Mario Maurer và Mai Davika sánh đôi một lần nữa trên màn ảnh nhỏ.

Mario và Mai hợp tác lần thứ hai trong phim Hẹn ước tình yêu.

Buang Banjathorn (Hẹn ước tình yêu) dẫn dắt người xem đến chuyện tình xuyên không đẹp và đầy trắc trở của một chàng hoàng tử xa xưa với một cô gái được sinh ra trong thời hiện đại.

Có một sự thật là Mario và Mai vô cùng đẹp đôi…

Sau chừng ấy năm, phản ứng hóa học của cả hai vẫn khiến fan cứ ngỡ như hai người yêu nhau thật.

Vì yêu Dome Pakorn nên Mai Davika chấp nhận làm người thứ 3?

Trước Mario Maurer, Mai Davika từng gây xôn xao khi bị tung bằng chứng hẹn hò với Dome Pakorn. Theo tiết lộ, thời gian đóng Tawan Tor Saeng (Ánh hoàng hôn rực rỡ) cùng Dome, Mai Davika đã nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Mai Davika bị bắt gặp đi chơi ở Chiang Mai cùng Dome Pakorn. Cũng trong thời gian đó, Dome Pakorn mới chia tay bạn gái nên Mai nhanh chóng trở thành mục tiêu bị chỉ trích.

Cô bị gắn mác là kẻ thứ 3, kẻ cướp người yêu của người khác, là nguyên nhân khiến Dome và Guzjung chia tay.

Nhưng Mai Davika đã quyết định giữ im lặng và cứ thế mọi chuyện quên đi, trôi vào dĩ vãng…

Và bây giờ là chuyện phim giả tình thật với Ter Chantavit…

Ter Chantavit và Mai Davika có cơ hội gặp nhau và bén duyên trong phim Chai Mai Jing Ying Tae (Nhân cách trong em).

Nhân cách trong em được lên sóng vào cuối năm 2017. Ngay sau khi bộ phim đóng máy, Ter Chantavit và Mai Davika mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 1 năm nay, theo thông tin từ phía nam diễn viên Ter Chantavit.

Trong khi đó, Mai Davika lại có phần kín tiếng và rụt rè hơn. Mọi lần phỏng vấn trước, Mai Davika luôn chối tuyệt về chuyện hẹn hò. Và như bao lần, Mai chỉ nói rằng giữa cô và Ter chỉ là anh em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Rồi thế là chẳng hiểu sao, sau đó mấy ngày, Ter lại chính là người thông báo rằng họ đang tìm hiểu nhau.

Ter Chantavit là ngôi sao phòng vé đình đám của Thái Lan.

Mai - Ter nảy sinh tình cảm khi đóng cặp phim Nhân cách trong em.

Ter Chantavit thường xuyên chia sẻ hình ảnh hẹn hò của Mai Davika lên trang cá nhân.

Chuyện tình của cặp đôi Mai - Ter được gia đình, nhà đài và fanclub hai bên ủng hộ nhiệt tình.

Từng bị dính nghi án tình cảm với các bạn diễn như Mario Maurer, Dome Pakorn… và người yêu hiện tại của Mai Davika cũng là một bạn diễn. Điều này khiến không ít người phải đặt câu hỏi, liệu chăng giữa cô đã thật sự hẹn hò với những người yêu tin đồn kia? Và chỉ khác với Ter Chuntawit là yêu chưa đủ mãnh liệt để công khai hay đơn giản là họ thích hẹn hò bí mật mà thôi…

Ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan - Mai Davika.

Mai Davika xứng danh ma nữ đẹp nhất Thái Lan, chỉ cần nhìn một giây là nhớ một đời, chỉ cần chạm tay một giây thôi là yêu luôn một đời… Vẻ đẹp ấy, sắc vóc ấy, thần thái ấy chính là “bùa yêu” khó cưỡng lại của Mai, Sơn Tùng hãy cứ cẩn thận nhé!

Mai Davika - “bạn gái mới” của Sơn Tùng MTP trong MV Chạy ngay đi.

Sơn Tùng ơi, hãy chạy ngay đi trước khi bị dính “bùa yêu” của Mai Davika!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất