Phim Ảnh

'Ma nữ' Jung Ryeo Won xác nhận 'cặp kè' với Jang Hyuk và Junho (2PM) trong phim 'Greasy Melo'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc - Jung Ryeo Won chính thức xác nhận tham gia bộ phim "Greasy Melo". Bộ phim này cho đến hiện tại còn có sự góp mặt của Jang Hyuk và Junho (2PM).

Sáng ngày 21/3, theo thông tin của giới báo chí truyền thông, “ma nữ” Jung Ryeo Won chính thức xác nhận tham gia bộ phim đầu tuần Greasy Melo của đài SBS. Đây là một tác phẩm truyền hình mới được viết bởi biên kịch nổi tiếng Seo Sook Hyang và do chính tay đạo diễn Park Sun Ho chỉ đạo diễn xuất. Trước đó, có nhiều thông tin được tiết lộ rằng Jung Ryeo Won, “tài tử” Jang Hyuk và nam ca sĩ thần tượng Junho của 2PM sẽ cùng đảm nhận các vai chính khác trong phim.

Nữ diễn viên 36 tuổi - Jung Ryeo Won.

Melasy Melo là bộ phim kể về câu chuyện của một “ngôi sao” đầu bếp, người sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp đang trên đà phát triển tại nhà hàng Trung Hoa hàng đầu Hàn Quốc để đến làm việc tại một nhà hàng nhỏ đang trên “bờ vực” đóng cửa trong khu phố. Nữ diễn viên sinh năm 1981 sẽ vào vai Dan Sae Woo, con gái “cưng” của chủ tịch tập đoàn theo kiểu chaebol (tức tài phiệt, tên gọi các tập đoàn lớn nằm dưới sự điều khiển của một gia tộc).

Dan Sae Woo là một cô gái khá cá tính khi dám từ chối số tiền mừng đám cưới to lớn từ quan khách (song số tiền hồi môn của cha thì cô vẫn nhận và khoản tiền này không hề nhỏ). Nhân vật này tiêu biểu cho hình ảnh một trâm anh thứ thiệt, thường có sở thích cưỡi ngựa, đấu kiếm, cũng như các hoạt động “sang chảnh” khác của giới quý tộc. Cuộc sống cao cấp của cô cứ thế bình lặng trôi qua cho đến khi cô có cơ hội thưởng thức một tô mì Jajangmyun tại nhà hàng nhỏ kia, nhà hàng đang điêu đứng vì không biết làm sao để vực dậy.

Theo như thông tin tiết lộ về bộ phim, kịch bản của Greasy Melo được viết bởi cùng một cây bút từng cho ra đời những tác phẩm lãng mạn, đình đám, làm vụt sáng không ít tên tuổi diễn viên như Pasta hương vị tình yêu, Miss Korea Bộ đôi đài truyền hình - biên kịch Seo Sook Hyang. Ngoài ra, đạo diễn của Greasy Melo cũng chính là đạo diễn của bộ phim truyền hình ăn khách Đối tác đáng ngờ - Park Sun Ho.

Phim “Pasta hương vị tình yêu” hài hước, lãng mạn có sự góp mặt của “chị đại” Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun.

Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong phim “Đối tác đáng ngờ”.

“Hoa hậu Hàn Quốc” (Miss Korea) - được cho là bộ phim ăn khách và thành công nhất của “ngọc nữ” Lee Yeon Hee, Lee Sun Kyun.

Jo Jung Suk, Gong Hyo Jin, Go Kyung Pyo gây “sốt” trong phim “Bộ đôi đài truyền hình”.

Xuyên suốt khoảng thời gian trình chiếu, Jung Ryeo Won đã tạo ra làn sóng phản ứng tích cực với vai diễn công tố viên Ma Yi Deum trong bộ phim truyền hình Tòa án ma nữ của “đài truyền hình quốc dân” KBS. Greasy Melo dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng sau khi phim Should We Kiss First kết thúc vào tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất