Phim Ảnh

'Ma nữ đáng yêu' Park Bo Young và những bộ phim truyền hình làm nên tên tuổi

Lin Lee
Chia sẻ

Sau hai năm vắng bóng thì cuối cùng nữ diễn viên Park Bo Young cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian chờ đợi tác phẩm mới hãy cùng SAOstar nhìn lại những bộ phim đáng nhớ nhất của cô nàng nhé.

Ma nữ đáng yêu

Không chỉ thành công ở mảng phim điện ảnh, Park Bo Young cũng có những cú “hit” lớn ở mảng phim truyền hình. Nổi bật nhất là tác phẩm hài - lãng mạn kết hợp yếu tố kinh dị của đài tvN Ma nữ đáng yêu sánh đôi cùng Jo Jung Suk.

Ma nữ đáng yêu kết hợp cùng Jo Jung Suk.

Park Bo Young vào vai cô trợ lý bếp thiếu tự tin Na Bong Sun, người có khả năng nhìn thấy ma. Vì một lần sơ suất Bong Sun bị ma trinh nữ Shin Soon Ae nhập vào thân xác để rồi xảy ra những tình huống dở khóc dở cười. Khác với điệu bộ ủ rũ của thân chủ, Soon Ae có tính cách rất tươi sáng và năng động. Để bù đắp việc vẫn là một trinh nữ Soon Ae sử dụng cơ thể Bong Sun cho mục đích quyến rũ đàn ông, đối tượng không ai khác lại chính là chàng bếp trưởng kiêu ngạo Kang Sun Woo.

Bong Sun bị Soon Ae mượn thân xác để quyến rũ bếp trưởng Sun Woo.

Giữa hai tính cách đối lập của Na Bong Sun, Sun Woo dần bị thu hút và rơi vào lưới tình với nhân viên mình. Chuyện tình của họ được thử thách khi linh hồn Soon Ae nhớ về quá khứ thảm thiết và yêu cầu sự giúp đỡ từ Bong Sun để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng.

Hai nét tính cách khác biệt của Na Bong Sun đã thành công thu hút sự chú ý từ ông chủ.

Thể hiện cùng lúc hai vai diễn trong một nhưng Park Bo Young vẫn cho người xem thấy được nét tính cách riêng biệt của từng tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, những màn aegyo (điệu bộ dễ thương) của cô nàng liên tục gây sốt cũng khiến hiệu ứng phim được phản hồi rất tích cực.

Một chuyện tình dễ thương ra đời.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Ba năm sau kể từ Ma nữ đáng yêu, năm 2017 Park Bo Young trở lại với bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon tiếp tục gặt hái thêm được nhiều thành công mới. Bộ phim xoay quanh cô nàng Do Bong Soon được sinh ra với sức mạnh siêu phàm sỡ hữu từ gia đình của mình. Tuy có có khả vượt trội hơn người nhưng Bong Soon luôn khao khát được làm một cô gái dịu dàng xứng đôi cùng người tình trong mộng In Guk Joo.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là phim truyền hình gây sốt năm 2017.

Định mệnh đưa đẩy khiến cô được tuyển vào làm vệ sĩ cho anh chàng CEO trẻ Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Ban đầu tuy có nhiều tranh cãi xảy ra giữa họ nhưng ở bên cạnh nhau lâu dần đã khiến cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Min Hyuk không bắt cô phải thay đổi như bao người con gái khác mà chỉ đơn giản là yêu chính con người phi phàm của cô, điều này khiến Bong Soon vô cùng cảm động. Không chỉ tạo nên một câu chuyện tình dễ thương ngọt ngào, bộ phim còn chứa đựng nhiều tình tiết hài hước, kịch tích khác.

Bong Soon sở hữu sức mạnh phi thường được truyền từ gia đình.

Sau khi kết thúc, nhiệt độ của bộ phim vẫn không hề suy giảm bởi sức lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng ủng hộ cặp đôi Park Bo Young - Park Hyung Sik “phim giả tình thật”, điều này càng cho thấy năng lực, sự ăn ý của cả hai diễn viên.

Cơ duyên định mệnh khi về làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk.

Dệt nên câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

Năm 2019 này, Park Bo Young chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Abyss kết đôi cùng Ahn Hyo Seop lên sóng tập đầu tiên vào ngày 06/05/2019 trên kênh tvN, mọi thông tin về bộ phim sẽ được cập nhật sớm nhất tại SAOstar. Chúc cho màn comeback lần này cô của nàng sẽ đại thành công.

Park Bo Young trở lại màn ảnh nhỏ với Abyss.

Phim truyền hình tham khảo thêm

Abyss (tvN, 2019)
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon (jTBC, 2017)

Oh My Ghost (tvN, 2015)
Star's Lover (KBS, 2008)
Mighty Chil-woo (KBS, 2008)
Jungle Fish (KBS, 2008)
Đức vua và tôi (SBS, 2007)
Mackerel Run (SBS, 2007)
Ma nữ Yuhee (SBS, 2007)
Bí mật sân trường (EBS, 2006)

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất