Phim Ảnh

Mã Lệ Phi Xuân trở lại trong poster đầu tiên của 'Maleficent: Mistress of Evil', đổi lịch ra rạp thành tháng 10/2019

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, hãng phim Disney đã công bố poster đầu tiên của "Maleficent: Mistress of Evil" - phần 2 của bộ phim nổi tiếng về nữ phản diện do Angelina Jolie đảm nhận.

Vào sáng ngày 06/03/2019 (theo giờ Mỹ), hãng Disney đã công bố poster đầu tiên của phim Maleficent: Mistress of Evil - phần tiếp theo của tác phẩm do Angelina Jolie đóng chính vào năm 2014 về nữ phản diện lừng danh này.

Trong poster mới vừa công bố, Disney cũng đã tiết lộ thông tin khởi chiếu bộ phim, 18/10/2019, sớm hơn 6 tháng so với lịch ban đầu - 29/05/2020.

Angelina Jolie tiếp tục trở lại với vai diễn Maleficent, một nhân vật vốn đã nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình của Nhà Chuột. Các ngôi sao của franchise này là Michelle Pfeiffer, Chiwetel Ejiofor, và Ed Skrein. Joachim Ronning - người cầm trịch Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales là đạo diễn của Mistress of Evil, thay cho đạo diễn Robert Stromberg của phần trước đó.

Angelina Jolie

Michelle Pfeiffer

Chiwetel Ejiofor

Ed Skrein.

Bộ phim cạnh tranh duy nhất với Maleficent 2 là phim kinh dị chưa đặt tên của nhà Blumhouse, cũng như ra mắt sau Zombieland 2: Double Tap và Gemini Man một tuần. Ngoài ra, chỉ có một tác phẩm điện ảnh chủ đề gia đình sẽ khởi chiếu trong tháng 10 là phim The Addams Family, chính vì thế có thể khẳng định phần 2 của Maleficent sẽ ăn nên làm ra tại Bắc Mỹ cũng như toàn cầu.

Tuy nhiên, có một điều cần phải bàn đến chính là poster chỉ thông báo phim “ra mắt trên toàn thế giới” vào tháng 10, nhưng không nhắc đến “khởi chiếu tại rạp”. Chúng ta đều biết kênh truyền hình trả phí trực tuyến của nhà Chuột - Disney+ có kế hoạch ra mắt vào mùa thu năm nay, và phát sóng cả truyền hình lẫn phim điện ảnh. Liệu Disney có sử dụng Maleficent 2 để khởi động cho Disney+? Đó không hẳn là bất khả thi, nhưng chắc chắn sau này Disney+ sẽ tận dụng tốt tài nguyên này.

Maleficent ra mắt vào năm 2014, là một trong những tác phẩm live-action chuyển thể từ những câu chuyện / nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney. Bộ phim thu về 241 triệu USD doanh thu nội địa Bắc Mỹ cũng như 758 triệu USD toàn cầu.

Bạn có trông đợi Maleficent 2 chứ? Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm thông tin mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất