Phim Ảnh

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Jang Geun Soo muốn 'vùi' nhưng cũng chẳng 'dập' nổi sự kiêu hãnh của Ma Hyun Yi

Kim Oanh
Chia sẻ

Phải nói là bộ phim Itaewon Class quy tụ dàn cast phụ "chất như nước cất" trong đó có Lee Joo Young ( vai Ma Hyun Yi). Việc Ma Hyun Yi là người chuyển giới bị báo chí phanh phui bởi "cậu em" đáng mến Jang Geun Soo, không làm cho Ma Hyun Yi phải chạy trốn mà cô đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Lee Joo Young vào vai Ma Hyun Yi, người đẹp phá vỡ mọi quy chuẩn

Lee Joo Young vào vai Ma Hyun Yi, người đẹp phá vỡ mọi quy chuẩn

Vừa qua, khi bộ phim Itaewon Class kết thúc tập 12, khán giả chao đảo với màn “comeback” ấn tượng của người đẹp phi giới tính Ma Hyun Yi. Vốn là một cô gái cá tính mạnh mẽ và luôn sống độc lập, Ma Hyun Yi chỉ sống theo cách mình muốn, chưa bao giờ chạy theo đám đông. Vì thế cô ấy chẳng thể vì những tin đồn vùi lấp sự tỏa sáng của mình!

Ma Huyn Yi "Cô gái vàng trong làng bán tóc giả để đi bar"

Ma Hyun Yi “Cô gái vàng trong làng bán tóc giả để đi bar”

Ma Hyun Yi là một trong nhữn cast phụ ấn tượng nhất, cô tham gia bộ phim Itaewon Class trong vai trò “người nấu nướng” cho Danbam. Vì sự bất cẩn và thiếu tinh tế của Ma Hyun Yi mà Son Yi Seo đã đề nghị sa thải cô, tuy nhiên được ông chỉ Park động viên và luôn khích lệ, giờ Ma Hyun Yi đã là một đầu bếp nổi tiếng của Danbam.

Không phải trong lúc Jang Geun Soo tổn thương nhất thì Ma Huyn Yi đã đứng về phía anh sao?

Không phải trong lúc Jang Geun Soo tổn thương nhất thì Ma Hyun Yi đã đứng về phía anh sao?

Ma Hyun Yi được mệnh danh là cô gái truyền cảm hứng cho các thành viên của Danbam. Cô có lối sống và tư duy khá sâu xắc, mỗi một thành viên trong Danbam đều tìm đến cô để trút những muộn phiền và nghe cô khích lệ…Và đối với Jang Geun Soo cũng vậy, cô coi cậu như một người em, có thể coi đó là một tình bạn đẹp.

Oh Soo Ah vô cùng tức giận về thủ đoạn của Jang Geun Soo

Oh Soo Ah vô cùng tức giận về thủ đoạn của Jang Geun Soo

Thế rồi, tình bạn đó được Jang Geun Soo ví như một trò chơi và kết thúc nó bằng việc đưa sự thật “cô là người chuyển giới” điều mà bản thân cô muốn giữ kín tràn lan trên khắp các mặt báo. Đúng là cách làm việc của những kẻ thừa tiền đủ mưu mô, như cách mà Jang Geun Soo nói “Làm việc theo cách của Jangga”.

Tin tức về Ma Huyn Yi tràn lan trên các mặt báo

Tin tức về Ma Hyun Yi tràn lan trên các mặt báo

Park Sae Ro Yi động viên Ma Huyn Yi, anh luôn cố bảo vệ nhân viên của mình

Park Sae Ro Yi động viên Ma Hyun Yi, anh luôn cố bảo vệ nhân viên của mình

“Đầu bếp Ma Hyun Yi của nhà hàng Danbam là một người chuyển giới” nhanh chóng lan tỏa và gây ra hiệu ứng kỳ thị đối với cô. Ma Hyun Yi bị xấu hổ và tổn thương khi cô bị chỉ chỏ soi mói, ánh nhìn “ghê rợn” của đám hậu kỳ và những người cùng tham gia cuộc thi ẩm thực làm cô bất giác sợ hãi bỏ chạy. Ngay sau đó, Ông chủ Danbam Park Sae Ro Yi đã chạy theo cô, Sae Ro Yi là một người sống có nguyên tắc “Nếu đã là người của tôi, tôi sẽ bảo vệ đến cùng, dù cho người đó đúng hay sai”.

Ma Huyn Yi là một cô gái mạnh mẽ và độc lập

Ma Hyun Yi là một cô gái mạnh mẽ và độc lập

Ma Hyun Yi là một người chuyển giới không xấu, xấu là mình không dám thừa nhận chính mình. Anh chạy bàn Choi Seung Kwon (Ryu Kyung Soo) đã đúng “ Cô ấy là người mạnh mẽ, đừng coi thường cô ấy Cô ấy sẽ trở lại”.

Jang Geun Soo đang hả hê vì sự tàn nhẫn “ngu xuẩn” của mình đã khiến Ma Hyun Yi tổn thương và cô ấy phải chạy trốn, như vậy Jangga sẽ có cơ hội 90% phần thắng. Gia đình nhà Jangga sẽ “đại bại” vì luôn có tư duy coi thường và đánh giá thấp người khác. Phải làm cho Jang Geun Soo thất vọng rồi,Ma Hyun Yi đã “lật ngửa” ván bài và hiên ngang thừa nhận trên sóng truyền hình “ Tôi là Ma Hyun Yi nhà hàng Danbam, tôi là người chuyển giới”.

Đây mới là con người thật của Ma Hyun Yi

Đây mới là con người thật của Ma Hyun Yi

Từ thế bị động chuyển sang thế chủ động, Ma Hyun Yi ghi một bàn cứu thua trông thấy và cũng nhân đây cô có màn lột xác để là chính mình, cô sẽ chiến thắng bằng sự tài năng, xinh đẹp chứ không phải những tai tiếng không đáng có.

Sức nóng của cái tên Ma Hyun Yi đã lọt top 2 tìm kiếm

Sức nóng của cái tên Ma Hyun Yi đã lọt top 2 tìm kiếm

Khỏi phải nói, sau tập 12 Itaewon class, Ma Hyun Yi đang ở trong top 10 kìm tiếm của Naver đã vọt thẳng lên vị trí số 2. Sức hút của Ma Hyun Yi ngày càng thăng hạng, sau vai diễn này, khán giả chờ mong Lee Joo Young sẽ có vai chính cá tính trong các dự án tiếp theo.

Lee Joo Young là một diễn viên đầy triển vọng

Lee Joo Young là một diễn viên đầy triển vọng

Nói qua về diễn viên Lee Joo Young, sinh năm 1992, đang là người mẫu, diễn viên và nổi lên ấn tượng trong phim “Tiên nữ cử tạ”. Lee Joo Young được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất lẫn ngoại hình, người ta gọi cô là nét đẹp phá chuẩn Hàn, là “của lạ” của điện ảnh Hàn Quốc.

Ma Huyn Yi cũng là nhân vật cá tính gần giống cô ở ngoài đời

Ma Hyun Yi cũng là nhân vật cá tính gần giống cô ở ngoài đời

Lee Joo Young từng chia sẻ khi nhận vai diễn Ma Huyn Yi “ Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách tôi nên đóng vai này. Tôi đã quyết định rằng thay vì tập trung vào giới tính trong khi diễn xuất, tôi nên tập trung vào tính cách của vai diễn Ma Hyun Yi.”

Lee Joo Young 28 tuổi, sở hữu gu thời trang cá tính và tự do

Lee Joo Young 28 tuổi, sở hữu gu thời trang cá tính và tự do

Lee Joo Young tham ít phím, nhưng cực chất, cô chứng tỏ mình là diễn viên triển vọng bậc nhất khi tham dự liên hoan phim quốc tế Busan và nhận giải thưởng ngôi sao độc lập ở vai diễn trong bộ phim Baseball Girl. Trong phim cô vào vai cô gái tên Soo In sắp tốt nghiệp trung học và ước mơ trở thành cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp

Chúng ta cùng Saostar cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim Itaewon Class sẽ được phát sóng vào 21h00 thứ 6, thứ 7 trên JBTC nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất