Phim Ảnh

Ma Dong Seok chia sẻ hình ảnh chụp chung với Angelina Jolie, thông báo bom tấn 'The Eternals' của Marvel khởi quay

Thanh Long
Chia sẻ

Ma Dong Seok đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Angelina Jolie và bạn diễn trong bộ phim sắp tới của Marvel mang tên The Eternals.

Vào ngày 2 tháng 8, Ma Dong Seok đã chia sẻ những hình ảnh nam diễn viên chụp cùng Angelina Jolie, Salma Hayek và Richard Madden khi tham dự San Diego Comic Con vừa qua. Được biết, đây là dàn diễn viên trong bộ phim sắp tới của Marvel mang tên The Eternals mà trong phim Ma Dong Seok sẽ đảm nhận vai Gilgamesh.

Ma Dong Seok chụp cùng Angelina Jolie, Selma Hayek và Richard Madden

Gilgamesh có sức khỏe phi thường (thuộc hàng đầu trong các Eternal), nhanh nhẹn, có sức chịu đựng cao và hồi phục nhanh.

Gilgamesh

Phim The Eternals dựa trên bộ truyện tranh cùng tên ra mắt vào năm 1976 lấy cảm hứng từ các vị thần đến từ những hành tinh xa lạ trong cuốn truyện thần thoại Chariots of the Gods. Khi chủng loài thượng đẳng Celestial đến trái đất 5 triệu năm trước và bắt đầu thí nghiệm gen, họ đã tạo ra hai giống loài là Eternal có hình dáng tương tự loài người. Có hình thù giống con người nhưng Eternal có thể sống hàng nghìn năm vì họ có khả năng phục hồi nhanh và không hề già đi, bên cạnh đó họ còn có sức mạnh siêu nhiên, khả năng bắn năng lượng, bay lượn, kiểm soát trí não người khác, di chuyển tức thời và được coi là một chủng loại siêu đẳng bậc nhất vũ trụ Marvel.

Theo các báo cáo mới nhất, The Eternals dự kiến ​​sẽ bắt đầu khởi quay vào nửa đầu tháng 8 và lên kế hoạch kết thúc vào khoảng tháng 1 năm 2020.

The Eternals dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 11, 2020.

Xem thêm: Sau khi từ chối hẹn hò cùng Lee Jong Suk, Kwon Nara xác nhận đóng phim với Park Seo Joon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất