Phim Ảnh

Ma Đinh và sát thủ Mặt Ma huyền thoại đang được Blumhouse tìm cách 'triệu hồi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ông chủ của Blumhouse Productions - Jason Blum thông báo rằng họ đang chuẩn bị thực hiện các phần mới của loạt phim kinh dị "Hellraiser" và "Scream".

Ngoại trừ New Line Cinema của Warner Bros. - hãng phim đứng đằng sau IT và vũ trụ The Conjuring, chẳng có một nhà sản xuất phim kinh dị nào ngày nay có thể vượt mặt Blumhouse Productions. Danh sách các tác phẩm đình đám mà hãng phim này có được bao gồm các series đã thành thương hiệu như Insidious, Sinister, The Purge, Happy Death Day, Paranatural Activity đến các thành công độc lập như Get Out.

Năm ngoái, Blumhouse đã thay đổi chiến lược sáng tạo ra các thương hiệu kinh dị mới với doanh thu khổng lồ từ nguồn kinh phí thấp. Thay vào đó, họ lựa chọn hồi sinh nhân vật trong loạt phim Halloween từng thống trị màn ảnh, thu về 250 triệu USD trên toàn thế giới với ngân sách ban đầu chỉ 10 triệu USD cho Halloween 2018. Với chiến thắng vang dội đó, ban lãnh đạo Blumhouse đang thảo luận về việc hồi sinh các nhân vật khác, bao gồm Hellraiser Scream.

Jason Blum cho biết họ vẫn đang bàn bạc về việc hồi sinh 2 loạt phim về Ma Đinh và sát thủ Mặt Ma. Tuy nhiên, chưa có gì là chắc chắn cho nên khán giả cũng không nên quá mong chờ vào điều này.

Hellraiser và nhân vật phản diện của nó - Cenobite hay còn được biết đến với cái tên Pinhead xuất hiện trong Hellraiser: Inferno năm 2000. Hai phần gần đây nhất - Hellraiser 2011 : RevelationsHellraiser 2018: Judgement ngày càng được đầu tư ngân sách thấp và thể hiện sự khó khăn trong việc ra mắt phần tiếp theo. Các phiên bản làm lại Hellraiser không được thành công và bị mắc kẹt trong dự án nhiều năm, bao gồm tác phẩm được thực hiện bởi chính người sáng tạo ra nó Clive Barker. Thế nên sẽ là một ván bài hên xui nếu như Blumhouse thật sự muốn làm lại loạt phim này.

Về phần Scream, hơn một thành viên trong đoàn phim bày tỏ sự cố gắng thực hiện vai trò cũ của mình trong trong Scream 5, nhưng tất cả cũng khá đồng quan điểm rằng phần mới sẽ khác biệt so với những tập phim trước đó vì sự thiếu vắng của vị đạo diễn đã qua đời Wes Craven. Do đó, nếu Blumhouse thực sự muốn đưa Scream trở lại rạp chiếu phim, có lẽ họ nên thay đổi cả hình tượng nhân vật và đưa loạt phim đi theo một hướng mới hoàn toàn khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất