Phim Ảnh

'Ma cà rồng' Lý Thi Nhã - Chạm tay một lần nhớ cửu kiếp

Thu Hương
Chia sẻ

Diễn viên nàng công chúa tôi yêu biến thành ma cà rồng hút năng lượng của Thất Ca, bắt đầu khá thu hút "Không thể ôm em" chắc chắn sẽ là bộ phim nổi rần rần trong thời gian tới.

Vừa qua, 6 tập đầu tiên của bộ phim Không thể ôm em đã được ra mắt khán giả vào ngày 20/11. Trong khi nhiều người còn đang hân hoan trong không khí của ngày nhà giáo Việt Nam thì bên cạnh đó cũng có không ít người bị mê hoặc bởi diễn biến những tập đầu của Không thể ôm em.

Không Thể Ôm Em bắt đầu đã gây sốt cho khán giả

Như nhiều bộ phim khác, Không thể ôm em có một xuất phát khá cuốn hút khi tiết lộ Lý Thi Nhã (Trương Dư Hi đóng) lại là một cô con gái thuộc dòng tộc ma cà rồng đã được tiến hóa. Nhân vật Lý Thi Nhã thực sự là một bất ngờ lớn đối với khán giả, cô không chỉ đẹp, diễn xuất khá ổn mà còn là lớp diễn viên trẻ tiềm năng hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Trương Dư Hi và Hình Chiêu Lâm có diễn xuất quá tuyệt vời trong Không Thể Ôm Em

Bất ngờ từ nhân vật cho tới diễn xuất

Lý Thi Nhã là nữ chính của bộ phim Không Thể Ôm Em, trong phim cô đóng vai là một cô ma cà rồng lương thiện, trải qua hàng trăm nghìn năm tiến hóa bộ tộc của cô đã không còn là một bộ tộc ác ma hút máu người để sinh sống nữa, cuộc sống của bộ tộc ma cà rồng bắt đầu chuyển sang một giai thoại khác là hút năng lượng của con người để sinh sống, bộ tộc này tồn tại một cách âm thầm trong cuộc sống hiện đại cũng như không có xu hướng gây hại cho con người.

Mặc dù có nhan sắc vạn người mê nhưng ma cà rồng Lý Thi Nha vẫn không thể “dụ dỗ” Khương Chí Hạo

Bên ngoài bản chất ma cà rồng của Lý Thi Nhã thì mọi người có vẻ thích cái thân phận model của cô hơn. Lý Thi Nhã xinh đẹp, nhan sắc khuynh thành tồn tại bằng thân phận model nổi tiếng hàng ngày sinh sống bằng việc chạm tay vào người khác để hút năng lượng sinh tồn, người xếp hàng hâm mộ cô đếm cả ngày không hết, cho đến một ngày cô bất ngờ chạm vào Khương Chí Hạo - một tác giả tiểu thuyết cô độc và vướng mắc nhiều rào cản trong lòng.

Cuộc gặp gỡ định mệnh của Lý Thi Nhã và Khương Chí Hạo

Mặc dù mới trải qua 6 tập phim đầu tiên nhưng diễn xuất của cả Hình Chiêu Lâm và Trương Dư Hi trong bộ phim đã được nhiều khán giả khen ngợi và chấp nhận thậm chí có không ít khán giả chuyển từ hâm mộ bộ phim Song Thế Sủng Phi sang Không Thể Ôm Em, họ nói rằng Hình Chiêu Lâm thậm chí còn đẹp hơn cả bản sao chân chính Dương Dương.

Hình Chiêu Lâm còn được khán giả ca ngợi khi diễn xuất còn xuất thất, vượt bậc bản sao chân chính

Cốt truyện ban đầu khá cuốn hút - một điểm cộng ít có ở những bộ phim khác

Với khả năng tạo bất ngờ cũng như sự cuốn hút xuyên suốt ít nhất là 6 tập phim đầu, nhà sản xuất đã cực kì thành công khi khiến khán giả trở nên mong nhớ ngày thứ 2 tiếp theo. Bắt đầu với thân phận ma cà rồng, tiếp đến là sự xuất hiện của Khương Chí Hạo và đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ thiên duyên tiền định của hai người với cái chạm tay được coi là “siêu thần thánh”. Kể từ đó, Khương Chí Hạo đã bắt đầu lọt vào tầm ngắm của Lý Thi Nhã, hay còn được gọi là “gà rán”.

Khương Chí Hạo mắc bệnh sạch sẽ và được Lý Thi Nhã gọi là “gà rán”

Tổng quan hơn mà nói, cốt truyện tình cảm này không quá lạ lẫm đối với khán giả, diễn biến về sau cũng như kết quả của mối tình này khán giả cũng đã biết tuy nhiên cái mà lâu nay mà đại bộ phận khán giả mong muốn đó là một sự cuốn hút, một cốt truyện dù ít mới mẻ nhưng vẫn lôi cuốn khán giả đi theo, đặc biệt là sự biến chuyển tâm lý một cách rõ rệt của hai nhân vật chính trong 6 tập đầu cũng như sự đẩy nhanh của diễn biến một cách gọn gàng.

Hình Chiêu Lâm và Trương Dư Hi là cặp diễn xuất cực kỳ ăn ý

Có thể nói, bước đầu Không Thể Ôm Em đã chinh phục được khán giả xem phim một cách dứt khoát và nhanh gọn. Mặc dù là một bộ phim ngôn tình hiện đại nhưng so với thời điểm điện ảnh đang có xu hướng ảm đạm hiện tại thì Không Thể Ôm Em là bộ phim xứng đáng ở vị trí số 1. Còn về phía sau, liệu bộ phim Không Thể Ôm Em có thể đi sâu vào lòng khán giả hay không thì lại là một vấn đề khác. Hiện tại, Không Thể Ôm Em đang được phát sóng trên trang mạng online Sohu tối thứ 2 hàng tuần, mỗi tuần 6 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 30 phút và dự kiến trong tương lai sẽ được trình chiếu rộng rãi ở nhiều phương tiện truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất