Phim Ảnh

Lý Tiểu Long đấu võ với Brad Pitt trong trailer 'Once Upon a Time in Hollywood' của Leonardo DiCaprio, Margot Robbie

Minh Hoàng
Chia sẻ

Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Once Upon a Time in Hollywood".

Once Upon a Time in Hollywood là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Quentin Tarantino. Thành danh vào những năm 1990 với loạt phim Reservoir Dogs và Pulp Fiction. Sau đó vào năm 2003, Kill Bill ra đời và nhận được sự yêu thích trên toàn cầu. Từ đó đến nay, Quentin Tarantino chỉ có 9 bộ phim và Once Upon a Time in Hollywood đánh dấu con số đó bằng sự hợp tác với những tên tuổi lớn của màn ảnh: Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Dakota Fanning…

Mới đây, hãng Sony Pictures đã chính thức công bố teaser trailer chính thức của bộ phim:

Trailer phim.

Đoạn teaser trailer không tiết lộ quá nhiều về nội dung phim, thay vào đó là phần giới thiệu dàn diễn viên “chất hơn nước cất”. Ngoài ra, tiêu điểm của đoạn clip quảng bá đầu tiên chính là khi Brad Pitt đấu với Lý Tiểu Long (Bruce Lee) và Leonardo DiCaprio đang “tự sướng” khi cô bé diễn viên cho biết đây là bộ phim tuyệt vời nhất vũ trụ và anh đã hạnh phúc đến rơi lệ.

Leonardo DiCaprio

Brad Pitt

Margot Robbie

Lý Tiểu Long

Once Upon a Time in Hollywood có sự tham dự của Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, và Margot Robbie với vai chính. Bộ ba sẽ kết hợp với loạt diễn viên khác như Al Pacino, Timothy Olyphant, Dakota Fanning, Kurt Russell, James Marsden, Emile Hirsch, Tim Roth, Margaret Qualley, Damian Lewis. Lena Dunham, và Bruce Dern. Phim cũng có sự tham gia của Luke Perry, nam diễn viên truyền hình vừa qua đời cách đây không lâu.

Once Upon a Time in Hollywood chính thức ra rạp từ 26/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất