Phim Ảnh

Đã ly hôn nhưng vẫn tiếc nuối, Lý Tiểu Lộ trân trọng giữ ảnh của Giả Nãi Lượng trên mạng xã hội

Như Hồ
Chia sẻ

Sau scandal ngoại tình dẫn đến ly hôn, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ những tấm hình thân mật với Giả Nãi Lượng trên mạng xã hội. Lẽ nào Lý Tiểu Lộ đã hối hận?

Sau khi tuyên bố chính thức ly hôn, Lý Tiểu Lộ Giả Nãi Lượng luôn ẩn mình không xuất hiện. Sáng sớm ngày 15.11, Lý Tiểu Lộ đăng một bài viết dài lên Weibo bày tỏ bản thân đối mặt với vấn nạn bạo lực ngôn ngữ mạng trong thời gian vừa qua. Nhìn qua số bình luận, like và chia sẻ bài viết của Lý Tiểu Lộ có thể thấy ảnh hưởng lớn đến cỡ nào.

Ngoài ra, trên các tài khoản mạng xã hội của Lý Tiểu Lộ cũng không có động thái nào mới, weibo cũng cập nhật chế độ xem trong vòng nửa năm. Nhưng dân mạng bất ngờ phát hiện trên instagram, tài khoản của Giả Nãi Lượng và tài khoản cũ (đã bỏ) của PGone vẫn còn follow Lý Tiểu Lộ.

Hơn nữa, rất nhiều bức ảnh thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng trên INS Lý Tiểu Lộ không hề bị xóa. Về phần Weibo, hai người vẫn follow qua lại lẫn nhau như cũ.

Có người nói Lý Tiểu Lộ đã hối hận và tự trách nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là cách để Lý Tiểu Lộ tẩy trắng mà thôi. Dựa theo những thái độ của Lý Tiểu Lộ sau khi sự việc xảy ra thì mọi người đều nghĩ có thể làm cho cô hối hận và tự trách là chuyện không dễ dàng gì.

Mặc dù Lý Tiểu Lộ sớm đã xóa tấm hình Giả Nãi Lượng quỳ dưới đất cầu hôn, nhưng có tin tức cho biết, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng có ý định phục hôn (sau khi ly hôn muốn kết hôn trở lại) dẫn đến sự tức giận của PGone. Đây cũng là nguyên nhân video bị tiết lộ, dẫn đến tình cảnh như ngày hôm nay.

Được biết, rất nhiều minh tinh sau khi chia tay, ly hôn đều xóa hình ảnh của đối phương trên mạng xã hội của mình. Với việc Lý Tiểu Lộ không xóa hình thân mật với Giả Nãi Lượng là vì không có thoái quen xóa hình hay thật sự cô đã hối hận?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất