Phim Ảnh

Nữ chính của 'Tân Hoàn châu cách cách' lên tiếng về tin đồn năm xưa khinh dễ Triệu Lệ Dĩnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh từng đảm nhận vai nữ thứ Tình Nhi trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách do Lý Thịnh làm nữ chính. Gần đây, có không ít tin đồn cho rằng năm xưa cả hai xảy ra bất hòa, tranh chấp

Tối ngày 18.11, một blogger nổi tiếng đăng bài vạch trần cho biết: “Trước kia, tại đoàn phim Tân Hoàn châu cách cách, Lý Thịnh từng ức hiếp Triệu Lệ Dĩnh”. Tin tức này khiến không ít dân mạng tranh cãi, lập tức đến tài khoản Weibo của Lý Thịnh để chửi rủa.

Triệu Lệ Dĩnh.

Tạo hình của nữ diễn viên trong Tân Hoàn Châu cách cách năm xưa.

Theo thông tin đó, người vạch trần cho biết năm xưa quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thịnh không được tốt. Trong đoàn phim Tân Hoàn Châu cách cách, Lý Thịnh ỷ mình là nữ chính, nên không ít lần khinh dễ Triệu Lệ Dĩnh ra mặt. Nữ diễn viên còn chiếm lấy phòng nghỉ ngơi của bạn diễn, trước mặt mọi người liên tục châm chọc Triệu Lệ Dĩnh khiến cô khó xử. Nói thẳng ra những việc ngán đường người khác, Lý Thịnh từng làm qua không ít.

Lý Thịnh

Dân mạng liền tìm đến tài khoản Weibo Lý Thịnh để khiêu khích: “Ỷ mình diễn nữ chính, thời điểm đó tại hậu trường gây khó xử cho người khác. Cô có từng nghĩ đến kết quả của mình sẽ như bây giờ, bình luận ít đến thảm thương, fan hâm mộ cũng ít đến thảm thương, lấy không được đại ngôn tốt, cũng chẳng diễn bộ phim truyền hình nào cho ra hồn!“.

Lý Thịnh liền phản bác bình luận của dân mạng: “Cái gì cơ? Não là dùng để suy nghĩ, tôi đây chưa từng nói qua điều gì hay gây khó xử cho bất kỳ kẻ nào!“. Tuy nhiên vài phút sau, Lý Thịnh đã xóa bình luận này.

Sau đó, phản ứng của dư luận trước động thái này của nữ chính Tân Hoàn Châu cách cách đều bày tỏ: “Mặc kệ năm đó bất luận đã xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại thì chẳng có ai dám khinh dễ Triệu Lệ Dĩnh được nữa!” “Vì cái gì mà giận dỗi dân mạng, rồi vài giây sau liền xóa đi”, “Bỏ qua Tiểu Triệu, đừng nói sang vấn đề khác! Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, Lý Thịnh cũng rất tốt. Mong rằng chúng ta cùng đồng lòng làm cho ra lẽ với đoàn phim Hữu phỉ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất