Phim Ảnh

Lý Thi Hoa chính thức xác nhận gia nhập dàn cast 'Bằng chứng thép 4' cùng Trần Vỹ và Huỳnh Tâm Dĩnh

Quách Nhi
Chia sẻ

Sau Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Tâm Dĩnh, Trần Vỹ thì cái tên Lý Thi Hoa đã chính thức xác nhận mình là "nhân tố bí ẩn" tiếp theo của bộ phim "Bằng chứng thép 4".

Vừa qua, trên trang cá nhân của Lý Thi Hoa, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh kịch bản của bộ phim Bằng chứng thép 4. Tuy vẫn chưa có cuộc họp báo chính thức, nhưng hành động này của Lý Thi Hoa đã “ngầm” xác nhận mình sẽ tham gia vào dự án này.

Hình ảnh do Lý Thi Hoa đăng tải.

Lý Thi Hoa là diễn viên thuộc top thực lực của TVB. Tuy nhiên, mỗi một năm cô chỉ nhận một phim.

Trước đó, rất nhiều thông tin về dàn diễn viên của bộ phim tra án, hình sự nổi tiếng của TVB - Bằng chứng thép 4 được hé lộ. Nhiều nguồn tin khiến dư luận không ít lần xôn xao. Bởi lẽ, dự án “bom tấn” của giám chế Mai Tiểu Thanh nhận được sự mong chờ của khán giả đã 7 năm kể từ Bằng chứng thép 3.

Giám chế tài ba Mai Tiểu Thanh.

Mã Quốc Minh cũng từng là cái tên được cho rằng sẽ tham gia dự án của Mai Tiểu Thanh. Nhưng không lâu sau đó, anh đã rút khỏi dàn cast, thay vào đó là Đàm Tuấn Ngạn, nhân vật được TVB tích cực lăng xê gần đây.

Mã Quốc Minh.

Đàn Tuấn Ngạn.

Tuy Mã Quốc Minh không xuất hiện trong Bằng chứng thép 4 nhưng bạn gái của anh là Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ góp mặt cùng với Trần Vỹ. Bằng chứng là trong bài đăng của Lý Thi Hoa vừa qua, Trần Vỹ và Huỳnh Tâm Dĩnh đã để lại dòng bình luận: “Chúng ta cùng nhau cố gắng!”. Hành động lần này của cặp đôi Thái Bình công chúa và nô tì Cam Nhược Thiên trong Thâm cung kế cũng đã gián tiếp xác nhận sự góp mặt của mình trong Bằng chứng thép 4 và một lần nữa họ hợp tác với giám chế Mai Tiểu Thanh.

Cả ba nữ diễn viên đã động viên nhau.

Huỳnh Tâm Dĩnh.

Trần Vỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất