Phim Ảnh

Những động thái cho thấy Lý Thần và Phạm Băng Băng đã rời xa trước đó

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay là chuyện có thể dự tính được khi trước đó có thời gian Phạm Băng Băng bận rộn ở viện thẩm mỹ do mình thành lập đến đêm khuya trong khi đó Lý Thần cùng với nữ trợ lý dùng cơm.

Ngày hôm qua (27/6) Phạm Băng Băng Lý Thần chính thức tuyên bố chia tay với bài viết của cả hai trên weibo chính thức của mình. Đây có lẽ là tin buồn đối với fan hâm mộ của cả hai khi ai nấy đều đã nghĩ đến một cái kết tốt đẹp hơn.

Dù tiếc nuối nhưng một số hình ảnh được tung ra mới đây của truyền thông, nhiều người cảm thấy hai người chia tay không phải là quyết định đột ngột mà dường như đã có thể dự cảm trước rồi.

Blogger tiết lộ hai người họ sớm đã chia tay nhau vào tháng 4 nhưng mãi đến hôm qua mới công bố tin này với mọi người bên ngoài. Tối ngày 27 tháng 6, paparazzi tiết lộ hình Phạm Băng Băng xuất hiện ở thẩm mỹ viện Bắc Kinh, vào ngày hôm đó Phạm Băng Băng mặc chiếc áo trắng phối với váy đen, bận rộn đếm đêm khuya mới cùng trợ lý trở về nhà.

Lúc đến xe có một anh trai vô cùng galang đã mở cửa giúp Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng cùng với trợ lý ngồi xe trở về nhà. Vào thời điểm đó chỉ có Phạm Băng Băng và trợ lý, không hề thấy bóng dáng của bạn trai Lý Thần bên cạnh. Bởi vì hai người họ mỗi người ai nấy bận việc của mình, không có qua lại với nhau.

Sau khi Phạm Băng Băng ngồi xe trên đường về nhà thì Lý Thần cũng xuất hiện, có điều không phải đến thăm Phạm Băng Băng mà cùng với diễn viên Tân Bách Thanh tụ tập. Cơm no rượu say thì Tân Bách Thanh rời khỏi đó trước, Lý Thần cùng với nữ trở lý đứng bên đường chờ xe. Đợi một lúc mới có xe rời khỏi.

Hiện nay cả hai cũng đã chia tay, mỗi người trở lại cuộc sống độc thân trước đây của mình, fan hâm mộ cũng không cần phải xâu xé lẫn nhau, chỉ có thể nói hai người họ không có duyên phận mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất