Phim Ảnh

Mới chia tay Phạm Băng Băng hơn 3 tháng, Lý Thần đã cặp kè với nữ đại gia có tổng tài sản gần 7000 tỷ đồng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo thông tin từ truyền thông Hong Kong, Lý Thần đang có tình yêu mới với nữ đại gia giàu có người Singapore.

Đã hơn 3 tháng kể từ khi cùng Phạm Băng Băng “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian 4 năm bên nhau, thậm chí là đã đính hôn, Lý Thần được cho là đã có tình yêu mới. Vào tối ngày 03.10, trên một số phương tiện truyền thông Hong Kong đã đưa tin nam diễn viên họ Lý đang qua lại, hẹn hò với một nữ đại gia người Singapore. Vì Lý Thần không muốn công khai nên mối quan hệ không được tiết lộ.

Theo tin tức này, bạn gái mới của Lý Thần có tổng tài sản trị giá 2 tỷ NDT (tương đương 6800 tỷ đồng). Vì cả hai sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lý Thần, nên chuyện tình này không được công khai. Nhưng vì nhà gái đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Lý Thần nên mối quan hệ của hai người mới lộ ra ánh sáng. Truyền thông xứ Cảng Thơm còn tiết lộ tình cảm của cặp đôi đã rất ổn định và nam diễn viên đã sẵn sàng trở thành con rể hào môn.

Cư dân mạng thắc mắc, đặt ra nghi vấn vì Lý Thần và Phạm Băng Băng công bố chia tay mới hơn được 3 tháng, trong khi đó người tình mới lại có tình cảm ổn định với nam diễn viên. Thời gian 3 tháng mà đã tiến đến giai đoạn như thế này là quá nhanh, liệu rằng cả hai đã hẹn hò với nhau từ trước. Lý Thần phản bội, “cắm sừng” Phạm Băng Băng trong thời gian cô gặp khó khăn?

Bức ảnh mà tờ báo này công bố, mặc dù không thấy rõ gương mặt chính diện của Lý Thần nhưng dáng vóc của người đàn ông trong ảnh vô cùng giống với tình cũ Phạm Băng Băng. Còn người phụ nữ kia thì lại mặc một chiếc áo xẻ, hở vai gợi cảm với quần đỏ vô cùng nổi bật. Truyền thông Hong Kong chỉ ra người phụ nữ này chính là tình nhân giàu có người Singapore của Lý Thần, vóc dáng của cô rất đẹp.

Người đàn ông trong bức ảnh đích thị là Lý Thần khi trang phục vô cùng khớp với hình ảnh trước đó của nam diễn viên. Tuy nhiên, fan hâm mộ của Lý Thần đã chỉ ra đây là ảnh hậu trường của anh cùng với bạn diễn Thạch Thuần Tử trong bộ phim Bảy ngày sinh. Trang phục của Thạch Thuần Tử trong poster được công bố trước đó đã chứng tỏ được điều này.

Tuy nhiên, Thạch Thuần Tử cũng từng dính nghi án tình cảm với Lý Thần sau khi nam tài tử chia tay với Phạm Băng Băng. Ngay ngày Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay, Thạch Thuần Tử đăng 3 bức ảnh, trong đó có một bức về hình trái tim.

Đa số dân mạng đều biết, Lý Thần bị mỉa mai là khi yêu ai đều tặng cho họ một viên đá trái tim để biểu tượng tình yêu, động thái này của Thạch Thuần Tử liệu có đang ám chỉ điều này? Vài ngày sau, nữ diễn viên tiếp tục đăng bài tiết lộ càng khiến dân mạng dậy sóng: “Được yêu, được bảo vệ, thật sự tôi rất hạnh phúc, yêu các bạn“.

Dòng trạng thái này càng khiến tin đồn về Lý Thần thêm phần trầm trọng. Ngay lập tức, phòng làm việc của nam diễn viên đã chính thức bác bỏ những tin đồn này, chụp lại màn hình và chú thích toàn bộ đều là tin giả, kèm với dòng trạng thái: “Cẩn thận ăn dưa, kẻo lại trúng thực“.

Từ sau khi chia tay Phạm Băng Băng, hình tượng của Lý Thần xuống dốc trầm trọng. Trước đó, một nguồn tin cho biết cặp đôi chia tay là do Lý Thần phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng trong suốt quãng thời gian người yêu gặp khó khăn. Thậm chí, tiền phạt và bổ sung về thuế vụ nam tài tử còn không bỏ ra một đồng nào để trợ giúp.

Chính vì vậy, Lý Thần có nguy cơ mất suất tham dự trong Keep Running mùa mới. Nhiều ý kiến nhận xét Lý Thần không còn phù hợp với hình ảnh trượng nghĩa, giúp đỡ mọi người trong những mùa trước, nếu cứ tiếp tục tham gia sẽ khiến người xem cảm thấy phản cảm. Do đó, ekip sẽ tìm một người khác phù hợp đảm nhận vai trò sức mạnh của đội. Hiện tại, thông tin này chưa được xác nhận thật hư, chương trình Keep Running cũng chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời hay công bố đội hình chính thức cho mùa mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất