Phim Ảnh

Lý Thấm và những vai diễn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả

Thăng Long
Chia sẻ

Cùng điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi của cô nàng diễn viên Lý Thấm của màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Thấm - nữ diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng: Hoá ra anh vẫn ở đây, Hậu cung Như Ý truyện, Tru Tiên,.. Gần đây nhất, cô nàng còn đảm nhận vai chính trong phim Khánh Dư Niên đang gây sốt cộng đồng mạng. Với khả năng diễn xuất luôn được đánh giá cao, khi nhận về cho mình nhiều giải thưởng danh giá, cô nàng hiện đang là một trong những nữ diễn viên đươc săn đón nhiều nhất tính đến thời điển hiện tại.

Gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ đã được 12 năm, nữ diễn viên sinh năm 1990 ghi dấu trong lòng người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng với khả năng diễn xuất ấn tượng khi luôn hoàn thành tốt tất cả vai diễn của mình. Được biết đến lần đầu tiên với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng (2010), Lý Thấm đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình khi được lọt vào top những diễn viên nữ có thực lực, khi cô nàng đã ghi tên mình vào danh sách đề cửi giải Gương mặt mới xuất sắc nhất trong giải Điện ảnh Bách Hoa đại chúng lần thứ 31 nhờ vào phim Kiến Đảng Vỹ Nghiệp.

Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa (Hồng Lâu Mộng 2010)

Khánh Dư Niên là một trong những bộ phim “bom tấn” cổ trang đã gây sốt khi đạt được 7,9 điểm Douban, quả thật đây là một con số cao ngất ngưỡng, để đạt được thành tích như vậy không thể không bàn đến khả năng diễn xuất của các nhân vật. Đặc biệt là Lý Thấm với vai nữ chính Lâm Uyển Nhi, tuy là nữ chính nhưng Lý Thấm lại khá ít đất diễn ở Khánh Dư Niên. Ấy thế nhưng người đẹp vẫn làm khán giả mê mẩn vì nhập vai cực tốt, làm hiện lên chân thực quận chúa “đùi gà” dịu dàng thoát tục.

Lý Thấm trong phim Khánh Dư Niên

Trong một trong những bộ phim ngắn có lượng rating cao, đó là”First Shot” (2019) hay được gọi là Phát súng đầu tiên, Lý Thấm hoá thân vài vai một cô cảnh sát bình thường. Cốt lõi của toàn bộ tác phẩm là trò chơi tâm lý giữa nữ cảnh sát và bọn côn đồ trong quá trình thực thi nhiệm vụ, khi đối mặt với con tin đang bị bọn côn đồ bắt giữ, cho nên ngoài khả năng diễn xuất tốt ra thì việc biểu cảm cảm xúc cũng là một điều cực kì quan trọng. Lý Thấm đã hoàn thành rất tốt vai diễn khi những chuyển động, biểu cảm và ánh mắt của nữ cảnh sát trong một khoảnh khắc khủng hoảng, cô đều thể hiện rất tốt.

Lý Thấm trong First Shot

Ngoài ra trong Hậu Cung Như Ý truyện, Lý Thấm cũng đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình khi hoá thân vào nhân vật Hương Phi, vốn nổi tiếng là một trong những phi tần được của Càng Long. Hương Phi là phi tần được mô tả là hậu cung đệ nhât mỹ nhân, được Càn Long sủng ái và thiên vị. Không thích tranh sủng, không muốn mang thai con của Hoàng đế nên nàng tự nguyện uống thuốc vô sinh. Trước mặt hoàng đế, nàng luôn đối đáp ngay thẳng. Với thần thái lạnh lùng, không đặt những ân sủng, quyền lực vào trong mắt Lý Thấm đã hoàn thành rất tốt vai diễn khi đem đến cho người xem một Hương Phi “sắc nước hương trời” không màn tranh đấu chốn hậu cung, nhưng vẫn luôn biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Lý Thấm vào vai Hương Phi

Mặc dù đã trải qua rất nhiều tuyến nhân vật khác sau qua nhiều bộ phim, Lý Thấm vẫn được khán giả và người hâm mộ đánh giá cao về khả năg diễn xuất của mình. Hy vọng 2020 sẽ là năm đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của nàng Hương phi xinh đẹp với nhiều vai diễn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất