Phim Ảnh

Lý Thấm bị tố mắc bệnh ngôi sao khi năm lần bảy lượt làm khó nhân viên phục vụ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Lý Thấm bị một tài khoản tiết lộ trên diễn đàn, tố cô là người mắc bệnh ngôi sao khi năm lần bảy lượt làm khó nhân viên phục vụ.

Lý Thấm nhờ vào vai diễn trong phim Hồng lâu mộng được mọi người biết đến với khí chất cùng với ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết và khả năng diễn xuất. Về sau, nữ diễn viên đảm nhận vai chính nhiều phim thanh xuân như Hóa ra anh vẫn ở đây, hay phim truyền hình Bạch Lộc nguyên, Sở Kiều truyện... danh tiếng ngày càng tăng cao.

Cách đây không lâu, có một tài khoản tiết lộ tư liệu của Lý Thấm trên một diễn đàn, đồng thời chỉ trích Lý Thấm là người có bệnh ngôi sao. Theo như người tiết lộ thì Lý Thấm hai năm trước ở khách sạn của họ, muốn gọi thức ăn mang tời phòng khách nhưng lại không chịu ký tên của mình, làm khó nhân viên phục vụ hết lần này đến lần khác. Cuối cùng mới chịu kí tên nhưng lại ký theo piyin - Li Qin (là cách thức sử dụng chữ cái Latinh để thể hiện cách phát âm các chữ Hán).

Nhà hàng 5 sao có quy định của nhà hàng 5 sao, nếu như không chịu ký tên sẽ không nhận được đồ ăn, nhưng Lý Thấm không chịu ký ngược lại còn gọi điện đến quản lý để phàn nàn thái độ làm việc của nhân viên chậm chạp. (Lý Thầm là ngôi sao nên không thể tự mình xuống lầu dùng cơm, trong khi đó trợ lý của cô cũng bận nên phải nhờ người của khách sạn mang cơm tới phòng). Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bán tính bán nghi với tin này.

Vào năm 2014 cũng từng có cư dân mạng tiết lộ tin Lý Thấm mắc bệnh ngôi sao: Khi muốn ở phòng cao cấp hơn nam chính trong đoàn phim là Ngô Trác Hi. Nữ diễn viên đã ba lần bảy lượt dở tính khí lúc thì nói phong thủy không tốt, ảnh hưởng giá phòng, lúc thì không muốn ở cùng tầng với nam chính…

Rất nhiều cư dân mạng không tin ngoài đời Lý Thấm là người như vậy, phía sau có người cố tình hãm hại, nhân phẩm của Lý Thấm chắc chắn không có vấn đề.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất