Phim Ảnh

Lý lịch 7 thành viên lực lượng Starforce được Captain Marvel mang đến MCU!

Theo Screenrant
Chia sẻ

7 thành viên lực lượng Starforce là ai? Họ có vai trò gì đối với Carol Danvers / Captain Marvel? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu họ nhé.

Mới đây, đoạn trailer thứ hai của Captain Marvel chính thức giới thiệu tới khán giả một đội quân mới sẽ xuất hiện trong MCU thời gian tới: Starforce. Trong truyện tranh, Starforce là một nhóm được tạo ra để phục vụ Supreme Intelligence - người đứng đầu và cai trị chủng loài Kree. Và có điều là Starforce không hề biết là họ bị Supreme Intelligence coi như những con tốt trong trò chơi hết sức nguy hiểm của hắn .

Supreme Intelligence tin rằng Kree đã ngừng phát triển và sẽ bị đối xử như một quân cờ trong trận đấu. Để bắt đầu tiến hóa trở lại, nó đã bắt đầu một cuộc chiến trong thiên hà giữa Kree và đế chế đối thủ của họ - Shi'ar. Cuối cùng, Shi'ar đã ném một quả bom xuống quê nhà Kree và giết chết hàng triệu người. Chính sự mất mát này đã buộc những người sống sót phải tiến hóa hoặc chết. Đối với đơn vị Starforce, họ đã bị đưa vào quân đội Shi'ar.

Trailer Captain Marvel.

Ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về những thành viên trong lực lượng Starforce nhé!

Mar-Vell hoặc Yon-Rogg (Diễn viên Jude Law)

Đầu tiên là nhà lãnh đạo bí ẩn của Starforce, được cho là Mar-Vell. Là nhân vật được tạo ra bởi Stan LeeGene Colan vào năm 1967, Mar-Vell là một trong những chiến binh vĩ đại nhất của Kree, và anh được gửi đến Trái đất để theo dõi thế giới những con người có quyền lực siêu nhiên. Thế nhưng, Mar-Vell lại ngày càng trở nên thông cảm với nhân loại, và cuối cùng đã chiến đấu chống lại chủ nhân của chính mình để bảo vệ của Trái Đất.

Mar-Vell là một nguồn cảm hứng cho rất nhiều người và trong đó có cả Carol Danvers - Captain Marvel. Thế nhưng Mar-Vell lại có một kết thúc khá bi thảm trong cuốn tiểu thuyết ra mắt năm 1982 của Jim Starlin The Death of Captain Marvel. Cụ thể hơn, Mar-Vell đã chết vì ung thư. Trước đây, nam diễn viên Jude Law đã được đồn đại là đang vào vai Mar-Vell trong MCU, nhưng cũng có khả năng anh ấy đang vào vai Yon-Rogg - người cuối cùng sẽ trở thành kẻ thù của Carol Danvers. Thay vì là một nhân vật đơn độc, Captain Marvel đã tạo vai diễn của Jude Law thành vị lãnh đạo của Starforce, và anh ta có thể sẽ đóng vai người cố vấn của Carol Danvers.

Việc Jude Law được đồn đoán là đang vào vai Yon-Rogg là do một số thông tin bị rò rỉ do Funko Pop cung cấp. Thế nhưng, nó vẫn chưa thể hoàn toàn chính xác. Vì vậy, vẫn chưa rõ Jude Law sẽ vào vai nào trong Captain Marvel, thế nhưng dù anh ta là ai, anh ta vẫn là nhân vật chính trong cuộc đời của Carol.

Ronan The Accuser (Diễn viên Lee Pace)

Đây là một khuôn mặt quen thuộc đối với những người hâm mộ của Marvel. Ronan the Accuser là một vị lãnh chúa thực sự tin tưởng vào lịch sử quân sự của mình. Với vị trí của anh ấy trong bức ảnh đã bị tiết lộ cũng như trong trailer Captain Marvel, có vẻ như Ronan là thành viên của Starforce vào thời điểm này. Lee Pace sẽ tiếp tục là diễn viên đóng nhân vật này sau lần đầu tiên thủ vai Ronan trong Guardian of the Galaxy vào năm 2014.

Thế nhưng, thật kỳ lạ, Ben Mendelsohn lại đang đóng vai nhân vật phản diện chính - một nhà lãnh đạo quân sự Skrull gọi là Talos của Captain Marvel. Trong truyện tranh, RonanTalos đã thực sự làm việc cùng nhau. Có thể cả hai đang có âm mưu và sự phản bội của Ronan sẽ bị phơi bày. Điều đó sẽ giải thích tại sao anh ta rời khỏi Starforce.

Korath The Pursuer (Diễn viên Djimon Hounsou)

Trong truyện tranh, Korath là một nhà di truyền học đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến giữa KreeSkrull. Nhân vật phản diện này sở hữu sức mạnh, sức chịu đựng và độ bền cơ bản, nhưng kỹ năng tuyệt vời nhất của anh là sức mạnh thần giao cách cảm và điều này cho phép anh theo dõi con mồi của mình.

Giống như Ronan, chúng ta đều đã biết tương lai của Korath vì diễn viên Djimon Hounsou cũng đã từng đảm nhiệm vai diễn này trong Guardians of the Galaxy. Cụ thể hơn, thành viên Starforce đặc biệt này cuối cùng vẫn sẽ trung thành với Ronan trên đế chế Kree.

Att-Lass (Diễn viên Algenis Perez Soto)

Diễn viên Algenis Perez Soto sẽ thủ vai Att-Lass - một nhân vật phản diện đôi khi được gọi là “Captain Atlas” trong truyện tranh. Anh ta là một chiến binh rất tàn nhẫn và có thể chất mạnh mẽ. Ngoài ra, Att-Lass còn là một trong số ít những chiến binh Kree sử dụng được Nega-Bands của Mar-Vell - những chiếc găng tay mạnh mẽ khai thác năng lượng.

Và anh ta đã trở nên thất vọng với Starforce khi anh ta biết được lực lượng này bị điều khiển bởi SI và từ đó Att-Lass đã trở thành một vị lãnh chúa theo cách riêng của anh ta, thậm chí còn cố gắng xâm chiếm Trái đất vào một dịp nào đó. Tuy nhiên, chúng tôi không có thông tin về việc Att-Lass sẽ được miêu tả như thế nào trong Captain Marvel.

Carol Danvers (Diễn viên Brie Larson)

Tiếp theo là Carol Danvers do Brie Larson thủ vai và cũng là người cuối cùng sẽ trở thành anh hùng với danh hiệu Captain Marvel. Marvel có lẽ đang lựa chọn thật kỹ lưỡng để tránh những câu chuyện nguồn gốc siêu anh hùng truyền thống. Và bây giờ, chúng ta có thể xác nhận rằng Captain Marvel bắt đầu bằng việc Carol đã sở hữu siêu cường, và phục vụ như một thành viên của Starforce. Theo Kevin Feige, phiên bản Captain Marvel của MCU sẽ thật sự tuyệt vời. Bản thân Larson cũng đã gợi ý rằng Carol Danvers sẽ có thể di chuyển trên các hành tinh

Captain Marvel cho khán giả thấy việc Carol Danvers hợp tác với Nick Fury khi còn trẻ và Phil Coulson để tham gia vào cuộc chiến với người ngoài hành tinh được gọi là Skrulls. Tuy nhiên, khi bộ phim kết thúc, Carol sẽ biến mất một cách bí ẩn khỏi MCU trong hơn một thập kỷ và nhiều người tin rằng cô ấy sẽ được phiêu lưu trong không gian hoặc lạc vào thế giới lượng tử. Dù trường hợp có thể xảy ra, đoạn after-credit của Avengers: Infinity War cũng đã giúp khán giả biết được Nick Fury đã triệu hồi Carol để nhờ cô giúp đỡ. Captain Marvel cũng được xác nhận là một trong những nhân vật quan trọng của Avengers 4.

Bron-Char (Diễn viên Rune Temte)

Bạn có thể sẽ được tha thứ nếu chưa nghe về Bron-Char bao giờ. Là một chiến binh Kree được giới thiệu trong sự kiện vào năm 1998 - Live Kree or DieBron-Char trở thành một trong số ít người phá hủy thành công chiếc khiên của Captain America và điều này đã khiến Cap mất đi tấm lá chắn truyền thống của mình và đã sử dụng một bản sao từ Viện Smithsonian.

Minn-Erva (Diễn viên Gemma Chan)

Được gọi là Bác sĩ Minerva, nhà di truyền học Kree này là một trong những nhân vật phản diện ít được biết đến của Captain Marvel. Cô ấy là một nhà khoa học tàn nhẫn, không có chút thử thách nào về con người, và sở hữu những năng lực giống như khả năng của Carol Danvers. Minerva là một phần của Strikeforce trong truyện tranh, nhưng sau đó đã trở nên xấu hơn.

Cô ấy đã bị phai mờ trong những năm gần đây và chỉ xuất hiện như một kẻ thù muốn thực hiện các thí nghiệm nguy hiểm, không được đề cập. Động lực duy nhất của Minerva ngày nay dường như là việc cô ấy rất thích công việc của mình. Gemma Chan sẽ thủ vai Minn-Erva và đây là lúc cô ấy cuối cùng sẽ chứng tỏ là một đồng minh không đáng tin cậy của Captain Marvel.

Captain Marvel khởi chiếu từ ngày 08/03/2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất