Phim Ảnh

Lý Lan Địch và Viên Băng Nghiên gây thất vọng vì nhan sắc trong phim mới

Theo Weibo
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, Lý Lan Địch cùng Viên Băng Nghiên đều bị chê khi trailer phim mới được tung ra.

Cuối năm 2019 và đầu năm 2020 là khoảng thời gian mà hàng loạt những bộ phim cổ trang đều xếp lịch lên sóng, trong đó hai bộ phim mở màn chính là Mộng hồi đại ThanhLưu ly mỹ nhân sát. Nhưng khi tung ra trailer mới thì cả Mộng hồi đại ThanhLưu ly mỹ nhân sát lại không gây được chú ý, thậm chí nhan sắc của hai nữ chính là Lý Lan Địch và Viên Băng Nghiên cũng bị đem ra “mổ xẻ”. Nhiều netizen xứ Trung cảm thấy khá ngán ngẩm bởi nhan sắc cũng như tạo hình của hai ngôi sao trẻ này đều không đáp ứng được yêu cầu của họ.

Lý Lan Địch trong Mộng hồi đại Thanh.

Viên Băng Nghiên trong Lưu ly mỹ nhân sát.

Có thể thấy, Đường Nhân rất kỳ vọng vào Mộng hồi đại Thanh lần này và bộ phim được coi là “phiên bản mới” của Bộ bộ kinh tâm. Chưa kể đến nội dung na ná Bộ bộ kinh tâm, Mộng hồi đại Thanh cũng nhận vô số gạch đá vì nhan sắc của nữ chính Lý Lan Địch… quá bình thường. Lý Lan Địch có gương mặt tròn và khá thô, khi vấn tóc lên sẽ để lộ rõ nhược điểm này, thêm vào đó cô trong phim trang điểm nhợt nhạt, tạo hình không đẹp mắt lại càng bị dìm hơn. Thật ra thì Lý Lan Địch bình thường khá xinh xắn đáng yêu, tuy nhiên nhan sắc của cô chỉ hợp với phim hiện đại chứ không hợp với cổ trang. Việc cố chọn dòng phim không thích hợp với mình chỉ khiến cho Lý Lan Địch nhận về những bình luận tiêu cực, không những vậy còn không có đóng góp gì cho việc phát triển sự nghiệp của cô.

Còn Viên Băng Nghiên, tuy cô hợp với cổ trang hơn Lý Lan Địch nhưng tạo hình và trang điểm của cô trong Lưu ly mỹ nhân sát quả thật quá… thảm họa. Tạo hình lần này của Viên Băng Nghiên trong Lưu ly mỹ nhân sát đã gây ảnh hưởng không ít đến cô, khiến cô “chìm nghỉm” giữa dàn diễn viên khác trong phim. Tuy nhiều netizen tỏ ra ngán ngẩm với Lý Lan Địch và Viên Băng Nghiên trong hai bộ phim này nhưng vẫn có không ít người cho rằng vẫn nên xem diễn xuất của họ thế nào. Tạo hình xấu hay nhan sắc không hợp cổ trang chưa phải là vấn đề lớn nhất, quan trọng hơn cả chính là diễn xuất của Lý Lan Địch và Viên Băng Nghiên có đủ để khiến khán giả quên đi những điểm trừ xung quanh hay không.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất