Phim Ảnh

'Kiếm vương triều': Tung poster và trailer, Lý Hiện lần đầu xuất hiện với tạo hình cổ trang

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây, bộ phim cổ trang đầu tay Kiếm vương triều của Lý Hiện đã tung hình poster cùng trailer. Phim web-dram do Ái Kỳ Nghệ sản xuất hứa hẹn sẽ được lên sóng vào năm 2019 này.

Phim Kiếm vương triều (剑王朝) là tác phẩm web-drama đầu tay do Phùng Tiểu Cương làm giám chế. Lý Hiện trong vai kiếm khách Đinh Trữ, vừa vào sân đã “giết chết” người xem bởi ánh mắt của mình, cảnh đánh võ đầy tiêu soái, anh tuấn, chứa đầy khí chất thiếu niên. Ngoài chuyện ân oán trên giang hồ, kiếm khách Đinh Trữ sẽ có một đoạn tình cảm song thế tuyệt luyến, nhẹ nhàng nhưng khắc cốt ghi tâm.

Poster Kiếm vương triều

Lý Hiện lần đầu xuất hiện trong vai cổ trang với tạo hình kinh diễm, màn đánh võ nhìn cực thích; Lý Nhất Đồng mang đến chút gì đó của tiên khí, khí chất của một băng sơn nữ nhân trong bộ trang phục trắng không quá dung tục.

Lý Hiện trong Kiếm vương triều.

Kiếm vương triều thuộc thể loại tâm lý cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vô Tội. Ngoài Lý Nhất Đồng và Lý Hiện, phim còn có sự tham gia của các diễn viên chất lượng như Triệu Viên Viên, Diêu Địch, Lưu Dịch Quân, Hà Nhuận Đông,… Nội dung của phim xoay quanh thiếu niên Đinh Ninh (Lý Hiện đóng) và hành trình trở thành một cao thủ kiếm của vương triều.

Phim lấy bối cảnh thời Đại Tần, khi đất nước đang hân hoan sau những chiến thắng vang dội của quân nhà Tần trước Triệu, Ngụy, Hàn. Lúc đó, tất cả đều quy thuận triều đình, một số lượng lớn các tu hành giả đến kinh thành và tự nhận là người Tần để có những đặc ân. Tuy nhiên, số lượng quá nhiều và có cả những kẻ giả mạo nên để được quyền sủng ái từ Tần Thủy Hoàng, những người này đã phải tự chém giết lẫn nhau. Đinh Ninh là người có ý chí và tham vọng lớn, anh chàng quyết định giết vua Tần nhưng gặp phải không ít khó khăn do vua Tần được bảo vệ nghiêm ngặt và còn rất lợi hại.

Trailer phim Kiếm vương triều.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất