Phim Ảnh

Lý Hiện tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, phủ nhận bị Dương Tử 'hớp hồn'

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, Lý Hiện - nam chính của bộ phim Thân ái, nhiệt ái đã chia sẻ chuyện tình cảm và hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân mình.

Gần đây, phim truyền hình Thân ái, nhiệt ái chính thức lên sóng thu hút không ít sự thảo luận của khán giả. Couple Cá mực nhỏ - Đồng Niên (Dương Tử) và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) đã làm hài lòng không ít trái tim thiếu nữ. Nam chính Lý Hiện nhờ vào bộ phim này mà fan hâm mộ trên weibo tăng lên một cách chóng mặt, lượng bình luận cũng vượt qua chục ngàn.

Có thể nói vai diễn Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện đảm nhận chính là hình mẫu bạn trai hoàn hảo trong mắt những cô gái. Rất nhiều người dành tặng danh xưng “bạn trai tháng 7” để đặt cho nam diễn viên. Trở nên bạo hồng chỉ sau một thời gian ngắn bộ phim ra mắt, Lý Hiện đã tiếp nhận buổi phỏng vấn gần đây, và bày tỏ anh rất tâm đắc đến vai diễn của mình.

Rất nhiều fan nữ vô cùng hiếu kỳ và tò mò muốn biết hình mẫu người yêu trong mắt Lý Hiện sẽ là người con gái như thế nào. Khi được hỏi về vấn đề này, anh trả lời bản thân mình là một người tin vào định mệnh. Trong phim, Đồng Niên đối với Hàn Thương Ngôn chính là “nhất kiến chung tình” (vừa gặp đã xác định mình sẽ yêu người ấy mãi mãi). Còn với con người thật của bản thân, nam diễn viên chia sẻ nửa kia có thể là người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hoặc có thể sau một thời gian dài tiếp xúc, tìm hiểu.

Tuy nhiên, tính cách đối với Lý Hiện vẫn chiếm một vai trò vô cùng quan trọng. Nếu như chỉ đơn thuần “trúng tiếng sét ái tình”, ở bên cạnh nhau lại phát hiện nhiều điểm không hợp, thì không có cách nào yêu nhau dài lâu. Có người vừa mới bắt đầu gặp gỡ thì lại không có ấn tượng gì đặc biệt, nhưng càng bên nhau lại cảm thấy càng hòa hợp, ngọt ngào. Nói tóm lại, để trở thành người bạn đời của nhau thì phụ thuộc rất nhiều vào hai chữ duyên số hay định mệnh.

Phóng viên đặt ra câu hỏi cụ thể hơn về chuyện này: “Vậy đối với Lý Hiện thì hình mẫu như thế nào là vừa gặp đã yêu?“. Nam diễn viên tiết lộ đối với những cô gái khiến anh gặp phải tiếng sét ái tình chính là ở tính cách mị lực của họ. Tuy nhiên, Lý Hiện không quá chú trọng cô ấy là tuýp người hướng ngoại hay hướng nội, chỉ cần phẩm chất thiện lương, ôn nhu và hiếu thuận. Xem ra, hình mẫu người yêu lý tưởng của Lý Hiện chính là kiểu con gái truyền thống, và quan trọng hơn là nội tâm của cô gái ấy. Anh cũng rất quan tâm đến cảm giác của cả hai khi ở bên nhau.

Trong lúc phỏng vấn cũng đưa ra câu hỏi nhắc đến Dương Tử và việc hợp tác với nữ diễn viên đối với Lý Hiện như thế nào? Anh trả lời Dương Tử là một diễn viên có tính cách rất hiền lành và vô cùng chuyên nghiệp. Khi cả hai cùng thảo luận kịch bản, cảm giác rất hòa hợp. Thế nhưng, vì quá quen thuộc như hai người bạn thân nên trước khi diễn cảnh hôn cả hai cũng phì cười không ngớt, cười một trận cho thoải mái mới có thể lấy tâm lý để diễn.

Vì vậy, phóng viên đã đề cập đến tin đồn: “Hợp tác, ở cạnh Dương Tử, bạn có bao giờ cảm thấy mình rung động trước cô ấy không?“. Lý Hiện thận trọng trả lời: “Tôi không biết, nhưng tôi là người có thể kiểm soát bản thân mình.” Anh cho biết có một lần trên trường quay, đạo diễn cố ý không nói cho anh biết sắp tới sẽ có cảnh hôn. Dương Tử theo kịch bản chuẩn bị tiến đến chuẩn bị hôn anh, nam diễn viên phản ứng rất nhanh, thụt lùi lại phía sau. Qua chuyện này có thể thấy Lý Hiện là một người rất thận trọng trong vấn đề này.

Lý Hiện còn chia sẻ rất nhiều điều thú vị khi anh quay phim. Gần đây, nam diễn viên đang tập thể thao và cố gắng giảm cân. Sau bộ phim này, Lý Hiện chính thức trở thành một trong những tiểu sinh lưu lượng hot nhất Có nhan sắc lại có diễn xuất, hy vọng trong tương lai, sự nghiệp của Lý Hiện có thể tiến xa hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất