Phim Ảnh

Lý Hiện cùng Lôi Giai Âm gia nhập đoàn phim điện ảnh 'Tiệm đồ cổ Trung Cục'

Yuu
Chia sẻ

Không như những tin đồn đóng chung với các tiểu hoa nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hay AngelBaby, Lí Hiện bất ngờ gia nhập đoàn phim mới với những diễn viên thực lực trong bộ phim điện ảnh Tiệm đồ cổ Trung Cục

Vào ngày 21 tháng 9, Lý Hiện chính thức tham gia trong bộ phim điện ảnh Tiệm đồ cổ Trung Cục, từ sau việc bạo hồng trong phim Cá Mực Hầm Mật, phim Lý Hiện cho đến giờ đều chưa được phát sóng, ngay cả phim Kiếm Vương Triều cũng phải dời ngày lên sóng.

Phim Tiệm đồ cổ Trung Cục chính thức khai máy

Bộ phim Tiệm đồ cổ Trung Cục cải biên dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Mã Bách Dung, do Quách Tử Kiện làm đạo diễn, tổng giám sát Hàn Tam Bình cùng với các diễn viên thực lực như Lôi Giai Âm, Cát Ưu, Tân Chỉ Lôi, Lý Hiện...

Bộ điện ảnh Tiệm đồ cổ Trung Cục chính thức khai máy tại Bắc Kinh.

Thật ra bộ Tiệm đồ cổ Trung Cục đã được chuyển thể thành phim truyền hình với sự diễn xuất của Hạ Vũ và Kiều Chấn Vũ vào năm 2018, điểm douban là 6.8. Bộ điện ảnh và truyền hình nội dung có thể tương đối giống nhau, không khác biệt là mấy nhưng khán giả vẫn còn tiếc nuối với tập phim truyền hình không như mong đợi cho nên cũng khá kì vọng với bộ điện ảnh lần này có thay đổi nào không ?

Bộ phim truyền hình Tiệm đồ cổ Trung Cục cho Hạ Vũ và Kiều Chấn Vũ tham diễn

Lý Hiện vào vai Dược Bất Nhiên

Nhìn vào đội hình bộ phim đặc biệt được kì vọng từ Cát Ưu đến Tân Chỉ Lôi và đặc biệt không nhận ra người đang có tướng bụng to và râu ria đầy mặt Lôi Giai Âm cũng tham diễn, Lý Hiện được xuất hiện trong khung hình này cũng thật sự là tỏa sáng nhất rồi.

Lôi Giai Âm

Được biết, Lý Hiện sẽ vào vai Dược Bất Nhiên, tính cách hài hước được người người phong là Dược Nhị Gia, am hiểu nghiên cứu khoa học, là người bất cần đời, nhưng thật ra Dược Bất Nhiên là người khó đoán và có nhiều bí ẩn ở phía sau.

Cát Ưu sẽ vào vai bố của Lý Hiện trong phim, còn Lôi Giai Âm sẽ vào nhất phiên vai Hứa Nguyên. Về đề tài khám phá đồ cổ này, Lý Hiện lần đầu tiên tham diễn, xét theo sự thành công trong phim Pháp Y Tần Minh vào vai đội trưởng điều tra thì đề tài khám phá đồ cổ này cũng gần chung thể loại, cho nên cư dân mạng cực kì mong chờ tạo hình Hiện bạn trai trong bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất