Phim Ảnh

Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Lý Hiện trả lời về cảnh hôn với Dương Tử thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện… đảm nhận vai chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Hai diễn viên chính Lý Hiện và Dương Tử danh tiếng cũng tăng cao không ít, đặc biệt là nam chính.

Đối mặt với sự nổi tiếng của Lý Hiện, dân mạng nghi ngờ đoàn đội nam diễn viên tạo ra cái danh ảo, thật sự không hot đến vậy, chỉ đang marketing quá độ mà thôi. Đối với sự nghi vấn này, Lý Hiện thông qua đoạn phỏng vấn cũng đã lên tiếng trả lời: “Nếu như có một ngày, đến cả antifan và những người không thích bạn đều cảm thấy bạn thật sự nổi tiếng thì lúc đó tôi mới cảm thấy bản thân thực sự nổi tiếng rồi.”

Ngoài ra, không lâu trước đây chuyện “Hàn Thương Ngôn chân thối” lên hotsearch, Lý Hiện cũng lên tiếng thanh minh cho biết: “Chuyện chân thối này tôi thật sự phải diss Dương Tử rồi. Vì câu thoại này vốn dĩ không có trong kịch bản, là do cô ấy thêm vào. Cô ấy dạy Tiểu Ngãi nói như vậy. Sau cái ngày lên hotsearch hôm đó, cô ấy còn cố tình chạy đến xin lỗi..”

Càng buồn cười hơn là Lý Hiện được fan tặng cho danh hiệu Bạn trai tháng 7, khi phóng viên hỏi “Có lo lắng đến tháng 8 rồi sẽ bị mọi người vứt bỏ không?” thì Lý Hiện rất cơ trí trả lời: “Không sao, mỗi năm đều có tháng 7″. Nói xong câu này đến bản thân anh cũng nhịn không được mà bật cười haha.

Khi nhắc đến ấn tượng đậm nhất khi thực hiện cảnh hôn với Dương Tử là gì, Lý Hiện cho biết ấn tượng sâu nhất là cảnh quay lần thứ hai Đồng Niên say rượu hôn anh: “Mượn cơ hội này để ăn hiếp tôi, cô ấy trực tiếp gặm, hiệu quả quá trình rất tốt, còn để lại cả dấu răng!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất