Phim Ảnh

Lý Hiện nhờ vào couple với Dương Tử trong 'Cá mực hầm mật' mà trở nên nổi tiếng?

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Hiện nhờ vào couple trong Cá mực hầm mật trở nên nổi tiếng. Quản lý Dương Thiên Chân chỉ là thêu hoa vào trên gấm.

Gần đây, phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mậtchính thức lên sóng thu hút không ít sự thảo luận của khán giả. Couple Cá mực nhỏ (Đồng Niên) do Dương Tử đảm nhận và Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện đảm nhận đã làm hài lòng không ít trái tim thiếu nữ. Nam chính Lý Hiện nhờ vào bộ phim này mà fan hâm mộ trên weibo tăng lên một cách chóng mặt, lượng bình luận cũng vượt qua chục ngàn.

Có lẽ đây là couple phù hợp nhất trong lòng mọi người. Có điều, trước khi bộ phim này công chiếu, danh tiếng của Lý Hiện thực sự không cao như vậy, lẽ nào nhờ vào bộ phim ngôn tình này mà danh tiếng Lý Hiện tăng cao, mở rộng con đường nghệ thuật sau này của mình? Tất nhiên không đơn giản như vậy.

Nói đến phim mới Thân ái, nhiệt tình yêu thương, bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá mực hầm mật của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo kể về cuộc sống thường ngày cũng như quá trình theo đuổi ước mở của thanh niên nhiệt huyết Hàn Thương Ngôn và học bá Đồng Niên. Khi phim phát sóng, rất nhiều fan nguyên tác lên tiếng khen ngợi nhan sắc Lý Hiện cũng như khả năng diễn xuất của anh, cho biết Lý Hiện chính là Gun thần bước ra từ trong truyện.

Trước đó, Lý Hiện từng bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất nên việc này dẫn đến nhiều người cho rằng việc nổi tiếng lần này không thể tránh khỏi có liên quan đến người quản lý Dương Thiên Chân. Nhưng nếu như Lý Hiện chỉ nhờ vào Dương Thiên Chân nên độ dân quốc tăng nhanh như thế cũng có phần không hợp lý.

Trước đây, tài nguyên của Lý Hiện thực sự không phải là kém khi anh tham gia rất nhiều phim truyền hình có độ hot lớn như bản điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và IP Pháp y tần minh. Nhưng mọi người thực sự biết đến Lý Hiện phần lớn là nhờ vào bộ phim truyền hình Hà thần năm 2017. Bộ phim này thực sự mang lại độ thảo luận lớn dành cho Lý Hiện nhưng vì là phim chiếu mạng nên cũng không được biết đến quá nhiều. Mặc dù con đường phát triển của Lý Hiện đã có cơ sở nhưng vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến. Không có đẩy mạnh tuyên truyền chỉ có thể nhẫn nại dùng diễn xuất để chứng minh. Nếu như mọi chuyện đều nhờ vào Dương Thiên Chân thì Lý Hiện sớm đã nổi tiếng rồi, chứ không cần phải đợi đến hôm nay.

Thực ra, trước đây Lý Hiện từng cùng Trần Hiểu hợp tác trong một bộ phim truyền hình cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình mang tên Người anh em giường tầng trên của tôi. Bộ phim này nhận được 7.4 điểm đánh giá trên Douban, lúc này Lý Hiện đã bắt đầu được mọi người chú ý. Bộ phim này lấy thanh xuân vườn trường làm chủ, không ít cư dân mạng có thể nhìn thấy chính mình qua tác phẩm này. Vai diễn của Lý Hiện lúc đó cũng được nhận xét anh nắm tâm lí bắt nhân vật rất tốt. Cũng chính vì phù hợp với vai diễn này nên nhiều người luôn cho rằng con đường anh đi sau này cũng sẽ là những nhân vật kiểu như thế.

Lý Hiện cũng không phải là diễn viên luôn thuận buồm xuôi gió. Dù bộ phim Người anh em giường tầng trên của tôi thu hút lượng tranh luận lớn nhưng may Lý Hiện kịp thời tìm được phương hướng cho riêng mình nên mới có Hàn Thương Ngôn của ngày hôm nay. Nam diễn viên đa phần đều đảm nhận vai phụ, đây cũng xem như quá trình tích lũy kinh nghiệm diễn xuất của anh. Với những nỗ lực không ngừng thì Lý Hiện cũng đã được đền đáp như ngày hôm nay. Pháp y tần minh được xem là tác phẩm tiêu biểu của Lý Hiện trước Hà Thần dù đây chỉ là nhân vật phụ.

Khán giả bất luận là tính cách hay hình dáng của Lý Hiện đều bị thu hút không ít. Lý Hiện cũng dần dần tìm được hướng đi cho sự nghiệp sau này, chắc chắn sẽ tìm được kịch bản và nhân vật phù hợp cho riêng mình. Là diễn viên có thực lực rất dễ nhận được sự chú ý của mọi người, huống hồ gì nhan sắc của Lý Hiện không hề thua kém ai, tin chắc rằng con đường phía trước của anh sẽ ngày một tươi sáng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất